Chủ đề tương tự
Người Đức vẫn chỉ sản xuất xe hạng sang.
Mercedes là xe xăng đầu tiên thế giới. Năm nay BMW trả lại vị trí hàng đầu cho Mer cũng công bằng thôi.
Triết lý thiết kế BMW mạch lạc, vững vàng, mạnh mẽ, không pha lẫn vào đâu được, rất thích, thích luôn ai đi BIM.
Trời, hơn 1 xe cũng đủ thắng nữa chứ đằng này hơn đến 40,000 xe mà bài viết dùng từ "chỉ cao hơn có 40,000 xe" nghe thấy ít quá ta.
Không thấy Lexus ở bảng phong thần toàn cầu này nhỉ? Tuyền thấy le lói ở thị trường Mẽo quốc :3dgoidien:
Đó là ngta so với tổnng lượng xe bán ra, 40.000 so với 1,87 triệu là ít hay nhiều hả bác?Trời, hơn 1 xe cũng đủ thắng nữa chứ đằng này hơn đến 40,000 xe mà bài viết dùng từ "chỉ cao hơn có 40,000 xe" nghe thấy ít quá ta.
Kiểu như bác bán cho mình 1 món hàng gì đó giá 1.870.000đ, mình bảo mình chỉ còn 1.830.000đ, bác bớt cho mình 40.000đ được không? Bác bảo: "OK, không đáng là bao". Lúc này con số 40.000đ đối với bác nó nhỏ lắm.Trời, hơn 1 xe cũng đủ thắng nữa chứ đằng này hơn đến 40,000 xe mà bài viết dùng từ "chỉ cao hơn có 40,000 xe" nghe thấy ít quá ta.
Theo phần trăm thì chả đáng bao nhiêu, có 2,5%.Trời, hơn 1 xe cũng đủ thắng nữa chứ đằng này hơn đến 40,000 xe mà bài viết dùng từ "chỉ cao hơn có 40,000 xe" nghe thấy ít quá ta.