xe bác đời nào vậy bác?kernelvn nói:vợ 2 em dạo này đèn đỏ hoặc đường đông đè phanh khi để D rung quá kêu rừ rừ. Về N thì hết ko biết tại sao?
Gara kêu xe em ăn dầu rồi làm máy thì sẽ hết. Phân vân quá mọi người giúp em
Last edited by a moderator:
lúc bị rung xe bác thấy vòng tua máy bao nhiêu?nếu vòng tua máy thấp hơn bìn thường thì bị lỗi chế độ bù ga,còn vòng tua máy bình thường th bác kiểm tra lại cao su chân máy.
Xe bác có thê do một trong 2 vấn đề sau (hoặc cả 2):
Một là xe bị tụt hơi (vì chưa biết xe cụ mới hay cũ)
Hai là côn tự động có vẫn đề (hộp số tự động), côn k tự ngắt hết côn khi rà phanh.
Một là xe bị tụt hơi (vì chưa biết xe cụ mới hay cũ)
Hai là côn tự động có vẫn đề (hộp số tự động), côn k tự ngắt hết côn khi rà phanh.
Nghe BMW đã sợ ko dám ý kiến ý cò, mà ngòai các lý do bên trên có lẽ các cao su chân máy của bác cũng sắp ra đi (cần thay mới) rùi đó ạ……….
Còn vụ “hộp số tự động ko ngắt hết côn khi đạp phanh” thì em chịu rùi đó!!!
Còn vụ “hộp số tự động ko ngắt hết côn khi đạp phanh” thì em chịu rùi đó!!!
Last edited by a moderator:
Nghĩ tới cái dễ hư trước rồi hãy nghĩ tới cái khó hư
- Dễ hư: bù ga cho đủ tua thì sẽ không rung ù, cao su chân máy đã bể, làm máy bị lệch ...thậm chí khi vào D máy nghiêng tới mức chạm vào các thứ liên quan, các thứ liên quan chạm vào khung sườn...mà khi N mở cabo lên dòm đâu có thấy.
- Khó hư hơn: chính là cái hộp số
- Dễ hư: bù ga cho đủ tua thì sẽ không rung ù, cao su chân máy đã bể, làm máy bị lệch ...thậm chí khi vào D máy nghiêng tới mức chạm vào các thứ liên quan, các thứ liên quan chạm vào khung sườn...mà khi N mở cabo lên dòm đâu có thấy.
- Khó hư hơn: chính là cái hộp số
Kiểm tra và thay cao su chân máy đi bác….Bệnh này gần như do cái bọn này gây ra đo ạ. Nếu do các thư khác thì xe nó rung mọi lúc mọi nơi, chứ không chỉ vào D/R đè phanh đứng im…vlong999 nói:xe của mình đang chạy mitsubishi lance 1.6 cũng bị như vậy nữa !
Mà bác thay ngay cho em 1 cái xe mới tinh đi, nó chả rung giật gì hết….