Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
avaBMW-X5-xDrive40Li-2s.jpg
Tại Trung Quốc, BMW X5 có hai phiên bản là xDrive30Li và X5 xDrive40L nhưng giá bán chưa được công bố.

BMW X5 2022 có phiên bản trục cơ sở dài xDrive30Li ở Trung Quốc


BMW vừa công bố hình ảnh về thế hệ X5 mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Khác với mẫu X5 ở các quốc gia khác, hai phiên X5 xDrive30Li và X5 xDrive40L ở quốc gia tỷ dân sẽ là phiên bản trục cơ sở dài và được sản xuất ở Thẩm Dương.

BMW-X5-xDrive40Li-3.jpg


Sản xuất ở Trung Quốc giúp dây chuyền của BMW ở Mỹ được mở rộng hơn. Chiều dài cơ sở ở BMW X5 Li tăng thêm 130 mm so với X5 thế hệ thứ tư mà BMW công bố toàn cầu vào năm 2018. Điều này có nghĩa là X5 xDrive30Li và xDrive40Li có chiều dài cơ sở là 3.105 mm (tương đương mẫu SUV 7 chỗ X7) và chiều dài tổng thể 5.052 dài mm.

BMW-X5-xDrive40Li-1.jpg


BMW cho biết phần chiều dài tăng thêm đã mang lại nhiều không gian để chân cho hành khách ở hàng ghế sau. Điều này thể hiện rõ từ ngoại thất với cửa sau dài hơn giúp việc ra, vào xe được dễ dàng hơn. Như mọi mẫu xe khác ở Trung Quốc, BMW X5 có phần phiên âm tiếng Trung tên xe ở phía sau.

BMW-X5-xDrive40Li-8.jpg


Một số tính năng tiêu chuẩn trên X5 ở Trung Quốc gồm ghế ngồi thoải mái với độ nghiêng tựa lưng thêm 4 độ, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn viền nội thất, sạc điện thoại không dây, màng loa làm bằng kim loại, các nút điều khiển được mạ kim loại và gói ngoại thất nâng cấp khí động học M.

BMW-X5-xDrive40Li-9.jpg


Tương tự X5 ở các quốc gia khác, BMW X5 2022 bản xDrive30Li được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0 lít sản sinh công suất 261 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Riêng động cơ tăng áp dung tích 3.0 lít (329 mã lực, 450 Nm) và hệ thống treo khí nén với tính năng tự động cân bằng chỉ hiện diện trên bản xDrive40Li.

BMW X5 2022 có phiên bản trục cơ sở dài xDrive30Li ở Trung Quốc

BMW X5 2022 có phiên bản trục cơ sở dài xDrive30Li ở Trung Quốc


Hộp số tự động 8 cấp Steptronic cùng bộ giảm chấn điều khiển điện tử là trang bị tiêu chuẩn. Mẫu SUV sẽ có mặt ở Trung Quốc vào tháng 4 tới đây.

Nguồn: Carscoops
>>> Xem thêm:

BMW 7-Series 2023 sẽ trang bị động cơ V8 tăng áp kép 626 mã lực
BMW ra mắt 8-Series Facelift 2023 với lưới tản nhiệt phát sáng

SUV chạy điện BMW iX M60 2023 công suất 610 mã lực, giá 105.100 USD
 
mic confirmed
Hạng C
18/7/04
771
513
93
Giá X7 cao hơn nhiều. Các hãng xe o bế thị trường TQ thật
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.981
13.498
113
Mịa X5 muốn dài thì mua bố nó X7 cho nhanh
Nó muốn dài cho ngồi rộng, thường là Tàu phương Bắc ấy (tụi Tàu Bắc nó khổng lồ lắm, Tàu Nam thì ròm), nên mấy bản L chủ yếu bán phía Bắc TQ.
Nhưng nó lại không muốn khối lượng tăng quá nhiều vì sợ hao xăng phá môi trường (ở Tàu thì môi trường bây giờ vứt đi rồi, ai cũng biết).
Nên từ năm 2013 thì phải, tất cả mấy hãng xe Đức đều bày ra thêm cái hàng L.
Hồi đó em nghe chính miệng 1 thằng Tàu người Hồ Bắc con buôn oto, phụ tùng nó bảo thế.
Thằng này 1m88 khối lượng 116kg kiểu như mấy ông đô vật Undertaker, Triple H ấy.
Vậy là muốn sản xuất cơi nới L thêm cho các bản xe ở Tàu, chứ không phải vì nó không chịu rướn tí lên full size.
Nên mới lòi ra mấy cái xe nửa ông nửa thằng như Mercedes EL, BMW 5Li, A6L
Rồi chưa kể nó bảo người Tàu thấy mấy chiếc cỡ trung với cỡ nhỏ đẹp hơn, trẻ hơn cỡ lớn nên vừa muốn dài cho dễ ngồi mà vẫn giữ được thiết kế gọn đẹp.
Tàu coi vậy chứ nói về làm hàng thì lúc nào hàng cũng đẹp mã nhất thế giới tuy là toàn thứ vứt đi.
Giá X7 cao hơn nhiều. Các hãng xe o bế thị trường TQ thật
Mấy hàng cỡ trung kéo ra L giá nó cũng sát cỡ lớn hằn rồi, hồi đó thằng kia có mở bảng giá nhân dân tệ ra cho em xem hình như là thế, sát lắm so với hàng full size.
Vấn đề là bố muốn cái mình dài ra tí nhưng khối lượng vẫn nhẹ và ngoại hình vẫn y chang như cũ!!!
Hài thế đó.
Chứ không phải bố không có tiền.
Tàu thì gì cũng thiếu có mỗi tiền là thừa mà.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Nó muốn dài cho ngồi rộng, thường là Tàu phương Bắc ấy (tụi Tàu Bắc nó khổng lồ lắm, Tàu Nam thì ròm), nên mấy bản L chủ yếu bán phía Bắc TQ.
Nhưng nó lại không muốn khối lượng tăng quá nhiều vì sợ hao xăng phá môi trường (ở Tàu thì môi trường bây giờ vứt đi rồi ai cũng biết).
Nên từ năm 2013 thì phải, tất cả mấy hãng xe Đức đều bày ra thêm cái hàng L.
Hồi đó em nghe chính miệng 1 thằng Tàu người Hồ Bắc con buôn oto, phụ tùng nó bảo thế.
Thằng này 1m88 khối lượng 116kg kiểu như mấy ông đô vật Undertaker, Triple H ấy.
Vậy là muốn sản xuất cơi nới L thêm cho các bản xe ở Tàu, chứ không phải vì nó không chịu rướn tí lên full size.
Nên mới lòi ra mấy cái xe nửa ông nửa thằng như Mercedes EL, BMW 5Li, A6L
Rồi chưa kể nó bảo người Tàu thấy mấy chiếc cỡ trung với cỡ nhỏ đẹp hơn trẻ hơn cỡ lớn nên vừa muốn dài cho dễ ngồi mà vẫn giữ được thiết kế gọn đẹp.
Tàu coi vậy chứ nói về làm hàng thì lúc nào hàng cũng đẹp mã nhất thế giới tuy là toàn thứ vứt đi.

Mấy hàng cỡ trung kéo ra L giá nó cũng sát cỡ lớn hằn rồi, hồi đó thằng kia có mở bảng giá nhân dân tệ ra cho em xem hình như là thế, sát lắm so với hàng full size.
Vấn đề là bố muốn cái mình dài ra tí nhưng khối lượng vẫn nhẹ và ngoại hình vẫn y chang như cũ!!!
Hài thế đó.
Chứ không phải bố không có tiền.
Tàu thì gì cũng thiếu có mỗi tiền là thừa mà.
cũng hợp lý đó chứ
đáp ứng nhu cầu
khối lượng không đổi
thực ra cần dài thêm ngồi chân thoải mái chứ không cần rộng ra, dự kiểu này về Việt Nam cũng sẽ bán chạy
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.981
13.498
113
cũng hợp lý đó chứ
đáp ứng nhu cầu
khối lượng không đổi
thực ra cần dài thêm ngồi chân thoải mái chứ không cần rộng ra, dự kiểu này về Việt Nam cũng sẽ bán chạy
Nhưng mà có vẻ làm cái đó nó rối lắm hay sao ấy nên chỉ bán ở Tàu thôi.
Hồi em mua xe ở Euro Auto có hỏi nó muốn lấy cái 5Li về từ Tàu được ko thay vì lấy hàng i từ Đức thì nó nói không thể được cái hàng Li chỉ cho phép bán tại Tàu.