Chủ đề tương tự
em ở SG.Bác ở SG hay HN ? mấy lổi kia đơn giả,chỉ sợ lổi số 6 là nặng.
Xe bác khó đề chỉ lúc đầu thôi phải không bác .Nếu đề nổ rồi tắt đề thêm 2 hay 3 cái nữa lại dể nổ thì khả năng hệ thống xăng có vấn đề cần xữ lý trước.
lỗi số 3,số 4 là lỗi thắng tay và lỗi dsc cái này phải đọc lỗi kt lại có thể xe bác đậu lâu chuột cắn dây hoặc do hết bình phải kt mới biết được.còn lỗi số 6 là check engine xe đậu lâu thì cũng có thể bơm yếu không đủ áp lực trong đường ống xăng nên hơi rung máy lúc đầu,tắt máy nổ lại thì hết....nếu bác có thời gian thì qua e kiểm tra lại mới biết chính xác được bác ạ.