Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng
SUV hạng sang cỡ lớn BMW X7 (G07) đã được đưa về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, đây là chiếc X7 đầu tiên về nước kể từ khi BMW giới thiệu dòng X7 hoàn toàn vào giữa tháng 10 năm ngoái. Xe thuộc phiên bản xDrive40i sử dụng động cơ xăng 3.0L tăng áp [pagebreak][/pagebreak]​
Chiếc BMW X7 đầu tiên về nước được khui công tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng, được biết xe có giá bán khoảng 7 tỷ đồng tại Việt Nam. Nhìn chung, mức giá này dễ dàng tiếp cận hơn nhiều so với các mẫu xe có dung tích động cơ lớn, đơn cử như Lexus LX 570 (V8 5.7L). Dự kiến trong thời gian sắp tới, X7 sẽ “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt và nó sẽ mở ra một lựa chọn mới dành cho “đại gia” yêu thích xe SUV hạng sang cỡ lớn.​
BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng
Chi tiết phản quang hốc bánh trước cho thấy chiếc X7 này là phiên bản dành cho thị trường Mỹ​
‘’7 Series gầm cao’’ phiên bản xDrive40i sử dụng động cơ xăng 6 xy-lanh thẳng hàng (I6) dung tích 3.0L tăng áp cho công suất tối đa 335 mã lực tại 5.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 450Nm có được tại dải vòng tua 1.500 – 5.200 v/p. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (xDrive) thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Theo BMW, X7 xDrive40i có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong 5,8 giây.​
Ngoài xDrive40i, X7 còn có phiên bản máy xăng mạnh mẽ hơn - xDrive50i lắp động cơ V8 4.4L tăng áp kép (twin-turbo) mạnh 456 mã lực và mô-men xoắn cực đại 649Nm. Bên cạnh đó, X7 còn có nhiều phiên bản máy dầu khác. Tại thị trường Mỹ, X7 xDrive40i có giá bán đề xuất từ 73.900 USD (tương đương 1,7 tỷ đồng) và cao hơn có phiên bản xDrive50i giá 92.600 USD (khoảng 2,15 tỷ đồng).​

BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng
Tất cả phiên bản của BMW X7 đều được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian xDrive với khoá vi sai cầu sau, hệ thống treo khí nén với bộ giảm chấn thích ứng trước/ sau. Bên cạnh đó, X7 cũng thừa hưởng công nghệ đánh lái bánh sau BMW Integral Active Steering từ người anh em 7 Series.​
BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng
BMW X7 sở hữu kích thước (DxRxC) lần lượt: 5.151 x 2.000 x 1.805mm đi cùng với chiều dài cơ sở 3.105 mm. Để dễ hình dung so sánh, X7 nhỉnh hơn Lexus LX 570 (5.080 x 1.980 x 1.865 + 2850mm)
BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng
BMW X7 đầu tiên về Việt Nam được trang bị nội thất mang màu trắng kem làm chủ đạo và cấu hình 6 chỗ ngồi (2 - 2 - 2) khi hàng ghế thứ hai chỉ có 2 ghế thay vì 3 ghế như tiêu chuẩn. Cabin X7 nổi bật với buồng lái kỹ thuật số BMW Live Cockpit hiện đại với 2 màn hình hỗ trợ lái và cảm ứng trung tâm kích thước 12,3 inch hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói hay cử chỉ. Trang bị hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa hoặc cao cấp hơn có Bowers & Wilkins 20 loa, đèn viền trang trí nội thất, hệ thống điều hoà 04 vùng độc lập (tiêu chuẩn) và 05 vùng (tùy chọn). Đáng chú ý, X7 được trang bị tiêu chuẩn cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn với 3 lớp kính nhằm cho ánh sáng tự nhiên tràn vào cabin tạo ra không gian thoải mái cho người lái và hàng khách,...​
BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng
Hàng ghế sau với 02 ghế tách rời
BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng
Cần số và núm xoay điều khiển hệ thống iDrive trên X7 được làm từ pha lê cao cấp mà BMW gọi là “Crafted Clarity”. Nút khởi động bố trí tinh tế bên cạnh các nút chỉnh chế độ lái bao gồm: Sport, Normal, Eco, Adaptive. Phanh tay điện tử + Auto Hold. Phía bên phải là công tác nâng hạ gầm xe và phía trên cùng là khay sạc điện thoại không dây,...​
Hiện tại, BMW Việt Nam (THACO) vẫn chưa giới thiệu và phân phối X7 tại Việt Nam cùng với 7 Series facelift 2020. Tại Thái Lan, X7 được phân phối duy nhất phiên bản máy dầu xDriveM50d (I6 3.0L quad-turbo) với giá từ 6,5 tỷ đồng.​

BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng
BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng
BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng
BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng BMW X7 (G07) đầu tiên về Việt Nam: Nhập tư nhân, giá bán khoảng 7 tỷ đồng
Ảnh: Nguyễn Bảo Trung - GIDLUXURIES​
 

Attachments

Hạng D
5/5/15
1.247
4.475
113
Sao em thấy nút trên volant cũng nhựa mà mấy anh chê Vinfast nhôm nhựa? :)
 
Hạng B2
31/5/07
335
261
63
Tầm 7 tỷ thì vỡ mộng ! Nhiều người sẽ chuyển hướng sang ngâm cứu range rover thôi !
 
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Đại gia Việt lựa SUV cỡ lớn nếu ko phải LX570 thì sẽ là Range rover. Cá nhân em nghĩ em này dù ngập tràn công nghệ, lái có thể hay nhưng sẽ khó lật đổ tư tưởng trên
 
Hạng C
3/3/14
733
872
93
chê là chê cái độ hoàn thiện chứ đâu có chê chất liệu, bác xem cái vô lăng của BMW nó trau chuốt tỉ mẩn, còn của Vinfast thì như 1 bản nháp vẽ nguệch ngoạc.
Sao em thấy nút trên volant cũng nhựa mà mấy anh chê Vinfast nhôm nhựa? :)
 
Hạng D
14/12/13
1.332
10.200
113
Xem hình xong muốn la to "Má ơi!"

Tới phần cái giá thì "Bà nội ơi!"