Trên thực tế thì khi xe vận hành có tải, mạch không tải vẫn có tác dụng bác ạ! Mạch này luôn cung cấp 1 hòa khí đậm nên việc hiệu chỉnh mạch này vẫn có ảnh hưởng tới suất tiêu hao nhiên liệu chung khi vận hành xe. Tùy theo điều kiện sử dụng xe và yêu cầu của người lái mà khi hiệu chỉnh chế độ không tải (cầm chừng, ralentie) người chỉnh có thể ưu tiên cho công suất hay tiết kiệm khi để vis gió ở mức ưu tiên đậm hay nhạt.
hoanghaiminh nói:thế mà ông thầy em cứ khăng khăng là bướm ga mở , phun không tải hoàn toàn không làm việc . quất cho em con 5 !!! đau hết cả người !!!
Ở xe em nó lúc nào nó cũng làm việc, và cái vít chỉnh đường xăng không tải này làm luôn nhiệm vụ chỉnh tỷ lệ xăng/gió. Màu bugi phụ thuộc cái vít này luôn.
Thầy bác chắc toàn học lý thuyết mà ít thực hành nên mới cho điểm vậy