Chủ đề tương tự
RE: bộ chế hoà khí
Thay bình xăng con mờ bác???[8|]Trích đọan: 318ti
hao xăng thì thay bình xăng được ích gì hả bác?
RE: bộ chế hoà khí
Mấy lần em ngồi taxi có hỏi bác tài, thì được nói lại là em KIA 4 cửa 1.3 chạy tiết kiệm lắm, tiết kiệm hơn cả Vios, không biết thực hư thế nào...
Trích đoạn: canthi_td
Xe đó nếu đúng 10L/100km thì được rồi.Bác đã chạy KIA 4 cửa 1.3 chưa?Khi cũ nó cũng hao kinh khủng đấy,bình xăng con rất đơn giản nhưng...chỉnh mãi càng...hao hơn.Nói nghiêm chỉnh đấy!
Mấy lần em ngồi taxi có hỏi bác tài, thì được nói lại là em KIA 4 cửa 1.3 chạy tiết kiệm lắm, tiết kiệm hơn cả Vios, không biết thực hư thế nào...
RE: bộ chế hoà khí
Khi thay bình xăng con khác chủng loại vô, phải chế thêm cái "co", thì tổng chiều dài sẽ dài hơn zin = ít hao hơn = yếu hơn = khó qua mặt hơn. Ví dụ : zin, thực tế xem xem thử nghiệm. Còn thay cái không cùng chủng loại, dù chân ga đụng sàn lúc số 5, vưỡn cứ í à ì ạch 75 - 80km/h thôi. Mà phải "mài " rất lâu, tuốt từ xa, mới có trớn qua mặt được = thời gian lấn trái kéo dài = nguy hiểm ! Tùy bác.
Khi thay bình xăng con khác chủng loại vô, phải chế thêm cái "co", thì tổng chiều dài sẽ dài hơn zin = ít hao hơn = yếu hơn = khó qua mặt hơn. Ví dụ : zin, thực tế xem xem thử nghiệm. Còn thay cái không cùng chủng loại, dù chân ga đụng sàn lúc số 5, vưỡn cứ í à ì ạch 75 - 80km/h thôi. Mà phải "mài " rất lâu, tuốt từ xa, mới có trớn qua mặt được = thời gian lấn trái kéo dài = nguy hiểm ! Tùy bác.