Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Giá xe Hybrid quá cao do chi phí sản xuất, dù có tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng số tiền này không bù lại được chênh lệch về giá bán. Do đó nhà nước muốn kích cầu mua xe Hybrid thì chỉ còn cách là giảm thuế để giá bán bằng hoặc cao hơn 1 chút xe thuần động cơ đốt trong. Mấy ngài cứ muốn người dân mua xe Hybrid hay xe điện mà ko có nhiều chính sách hợp lý để giảm giá những dòng xe này thì quá khó.
Vấn đề là xe hybrid cao hơn khoảng 100tr so với chính nó bản máy xăng, mà 100tr thì bù vào tiêu hao nhiên liệu giữa 2 bản chắc đến lúc hư xe vẫn còn dư. Em nghĩ hybrid cao hơn khoảng 50tr trong phân khúc xe dưới 1 tỷ sẽ bán chạy hơn.Xe Hybrid của Nhật ở VN giá cũng tốt mà bạn, ví dụ Yaris Cross, Corolla Cross, Innova Cross, Altis, Camry...
Bản Hybrid đa số đều là bản Full trang bị nhất của mẫu xe đó nên giá cao hơn là tất nhiên!Giá xe Hybrid quá cao do chi phí sản xuất, dù có tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng số tiền này không bù lại được chênh lệch về giá bán. Do đó nhà nước muốn kích cầu mua xe Hybrid thì chỉ còn cách là giảm thuế để giá bán bằng hoặc cao hơn 1 chút xe thuần động cơ đốt trong. Mấy ngài cứ muốn người dân mua xe Hybrid hay xe điện mà ko có nhiều chính sách hợp lý để giảm giá những dòng xe này thì quá khó.
Vấn đề là xe hybrid cao hơn khoảng 100tr so với chính nó bản máy xăng, mà 100tr thì bù vào tiêu hao nhiên liệu giữa 2 bản chắc đến lúc hư xe vẫn còn dư. Em nghĩ hybrid cao hơn khoảng 50tr trong phân khúc xe dưới 1 tỷ sẽ bán chạy hơn.
Hợp lý, nên loại dần xe thuần xăng dầu, ai ko thích xe điện thì chọn hybridgiảm thuế cho xe điện, hybrid.
tăng thuế cho xe dầu.
Chứ thấy xe điện còn nhiều bất cập quá .... Chạy xe mà lo kiếm trạm sạc ko hết vui .... Đi đà lạt với thằng bạn ê mày đợi tao chừng nữa tiếng tao sạc pin xe tao cái .... Ai chứ riêng mình mình ko bao giờ chọn xe điệnHợp lý, nên loại dần xe thuần xăng dầu, ai ko thích xe điện thì chọn hybrid
Xe điện có thế mạnh của xe điện, đa số người sử dụng ô tô không đi quá 150km/ ngày thì xe điện vẫn đáp ứng tốt nhu cầu. Trạm sạc có thể lắp ở nhiều nơi như siêu thị, nhà hàng, khách sạn, bãi đỗ xe ... mà xăng thì ko thể, đến lúc xu hướng xe điện mạnh thì số lượng cây xăng sẽ giảm thì việc đổ xăng lại khó khăn và bất tiện hơn.Chứ thấy xe điện còn nhiều bất cập quá .... Chạy xe mà lo kiếm trạm sạc ko hết vui .... Đi đà lạt với thằng bạn ê mày đợi tao chừng nữa tiếng tao sạc pin xe tao cái .... Ai chứ riêng mình mình ko bao giờ chọn xe điện
..