Chủ đề tương tự
"Ghé Gara báo thợ hiện tượng vậy thì họ đóan có khả năng bộ đề bị nặng khi máy nóng" Cái này em mới nghe àh nha. Không có chuyện giản nở gì ở đây đâu bác, nhiệt độ tại bộ đề chẳng ăn thua gì sao lai giản nở được.
Bộ môtơ đề của bác lâu ngày quá nên dòng hơi nặng (đồ điện dùng lâu ngày là bị thôi). Bác chuẩn bị thay mới đi là vừa. tìm hàng Nhật thay vào cũng được bác Xe Tây ơi.
Bộ môtơ đề của bác lâu ngày quá nên dòng hơi nặng (đồ điện dùng lâu ngày là bị thôi). Bác chuẩn bị thay mới đi là vừa. tìm hàng Nhật thay vào cũng được bác Xe Tây ơi.
để em ghé Gara nờ thợ tháo bộ đề kiểm tra rồi vệ sinh như bác nói, nếu tốt thì quá sướng, còn không thì nhờ họ kiếm cái bộ đề Nhật tương tự xem sao. Sẽ báo cáo kết quả đến các bác sau nhé.
Em cũng nghe thợ nói , đề nặng có khả năng do bạc cốt của bộ đề lâu ngày bó. Em nghĩ có lẽ cấu tạo cơ bản nó cũng như cái mô tơ quạt điện, lâu ngày cũng phải thay bạc thì trục mới quay êm được.
Em cũng nghe thợ nói , đề nặng có khả năng do bạc cốt của bộ đề lâu ngày bó. Em nghĩ có lẽ cấu tạo cơ bản nó cũng như cái mô tơ quạt điện, lâu ngày cũng phải thay bạc thì trục mới quay êm được.
Last edited by a moderator:
Bác cứ an tâm , theo kinh nghiệm của em thì bệnh dây cáp của xe bác là chinh xác rồi , nếu đề của xe bác mà hư nặng thì máy nguội cũng không đề mạnh được đâu , em cũng loại trừ việc bình hư , bởi nếu bình hư nó sẽ yếu hơn khi đậu lâu chứ không ngược lại như thế .
Xe em từ ngày mua thấy vẫn ngon nên chưa bảo dưỡng bộ đề bao giờ, bảo dưỡng có khó và mắc tiền ko các bác ? Hiện tượng đề sắp hư như thé nào ?
Last edited by a moderator:
chúc mừng bác đã sửa được bộ đề ngon lành mà có giá rẻ nữa. bác làm em nhớ tới một số bệnh làm cho đề yếu, trong đó có cái bệnh cuộn dây bị chạm mass làm đề yếu, cái này em mò mãi mới ra, may là bác kg dính chưởng cái vụ này