Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
avaaprilia125.jpg

Động cơ dung tích nhỏ nhưng ngoại hình Aprilia RS 125 và Tuono 125 rất trẻ trung, đậm tính thể thao.

Aprilia RS 125 và Tuono 125 đều hướng tới những khách hàng trẻ tuổi, mới lấy bằng lái xe và ưa thích kiểu dáng trẻ trung. Bộ đèn pha xe được chia làm ba phần và đều dùng công nghệ đèn pha LED. Chính cấu hình đèn pha LED cùng thiết kế thể thao ở mũi xe (thừa hưởng từ mẫu RS 660) làm nhiều khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng.

2021-Aprilia-RS125-5.jpeg

Aprilia RS 125.

Được sản xuất tại Ý, RS125 và Tuono 125 có chung một khung sườn làm bằng nhôm đúc, cùng sở hữu động cơ bốn van, một xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ đã được thiết kế lại để đáp ứng nhanh hơn, với nhiều mô-men xoắn hơn giúp giảm dải vòng tua, mặc dù Aprilia đã bỏ qua việc cung cấp bất kỳ số công suất nào cho RS125 và Tuono 125 mới. Kết quả, công suất 15 mã lực ở 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 11 Nm ở vòng tua 8.000 vòng/phút.
2021-Aprilia-Tuono-125-5.jpeg

Aprilia Tuono 125

Bình xăng 14,5 lít, Aprilia xem đây là dung tích bình xăng lớn nhất phân khúc. Hộp số 6 cấp. Hệ thống ABS 2 kênh được phát triển với sự hợp tác của Bosch là tiêu chuẩn trên Aprilia RS125 và Tuono 125. Cùm phanh hai piston phía trước cùng đĩa phanh đường kính 300 mm. Gỉam xóc trước dạng hành trình ngược trong khi phía sau là giảm xóc đơn, kết nối với gắp sau bằng hợp kim nhôm không đối xứng.
2021-Aprilia-Tuono-125-10.jpeg

Đồng hồ trên xe là màn hình 8 inch kèm cổng sạc USB. Ngoài bản tiêu chuẩn, Aprilia cung cấp thêm phiên bản GP Replica cho riêng RS 125 gồm bộ sang số nhanh điện tử và tấm che yên sau. Aprilia Tuono 125 có 3 tuỳ chọn màu sắc. Do sản xuất ở Ý nên sở hữu các mẫu xe này ở khu vực Đông Nam Á là điều khá khó khăn do xe phải chịu các mức thuế nhập khẩu cao.
Bộ đôi Aprila RS 125 và Tuono 125 ra mắt ở châu Âu
 
Hạng B2
19/5/21
159
1.631
93
Nhắc Aprilia là nhớ 2 thì , 1 thời oanh liệt nay còn đâu