Quan trọng nhất vẫn là vướng mắc trong việc chia doanh thu, vì khi quản lý bằng hệ thống thì không thể gian lận.
Lấy lý do không dán được thẻ vào xe là không hợp lý
Muốn thì trong vòng 2 năm tất cả xe đang chạy sẽ dc dán thẻ.
Chỉ cần các thẻ này liên kết với trung tâm đăng kiểm, thì bắt buộc xe đăng kiểm phải có dán thẻ ( tuy nhiên nên tạo 1 bước đệm là trong vòng 1 năm hay 18 tháng sẽ khuyến mãi cho những xe đi đăng kiểm dán thẻ 1 gói nhỏ nhỏ để khuyến khích, sau thời gian trên nếu kg thực hiện thì phải cưỡng chế)
Sau đó, chuyện duy trì tiền trong thẻ cũng kg cần thiết, xe a khg tiền cũng dc, chạy qua trạm thu phí ok
nhưng đến khi đăng kiểm sẽ lòi ra a còn nợ bao nhiêu phí, chủ xe phải trả đủ mới được đăng kiểm mới
Nhà nước ta không muốn làm thôi, chứ muốn làm thì đã xong mất rồi.
Muốn thì trong vòng 2 năm tất cả xe đang chạy sẽ dc dán thẻ.
Chỉ cần các thẻ này liên kết với trung tâm đăng kiểm, thì bắt buộc xe đăng kiểm phải có dán thẻ ( tuy nhiên nên tạo 1 bước đệm là trong vòng 1 năm hay 18 tháng sẽ khuyến mãi cho những xe đi đăng kiểm dán thẻ 1 gói nhỏ nhỏ để khuyến khích, sau thời gian trên nếu kg thực hiện thì phải cưỡng chế)
Sau đó, chuyện duy trì tiền trong thẻ cũng kg cần thiết, xe a khg tiền cũng dc, chạy qua trạm thu phí ok
nhưng đến khi đăng kiểm sẽ lòi ra a còn nợ bao nhiêu phí, chủ xe phải trả đủ mới được đăng kiểm mới
Nhà nước ta không muốn làm thôi, chứ muốn làm thì đã xong mất rồi.
Lý do, xây thêm tí kéo dài thời hạn ra, à thế, Tui tự xây 1000 đồng, thì tui kéo ra 10 ngày nữa nha.
Mình đi đăng kiểm, dán thẻ, nộp tiền. Đúng hết.Lấy lý do không dán được thẻ vào xe là không hợp lý
Muốn thì trong vòng 2 năm tất cả xe đang chạy sẽ dc dán thẻ.
Chỉ cần các thẻ này liên kết với trung tâm đăng kiểm, thì bắt buộc xe đăng kiểm phải có dán thẻ ( tuy nhiên nên tạo 1 bước đệm là trong vòng 1 năm hay 18 tháng sẽ khuyến mãi cho những xe đi đăng kiểm dán thẻ 1 gói nhỏ nhỏ để khuyến khích, sau thời gian trên nếu kg thực hiện thì phải cưỡng chế)
Sau đó, chuyện duy trì tiền trong thẻ cũng kg cần thiết, xe a khg tiền cũng dc, chạy qua trạm thu phí ok
nhưng đến khi đăng kiểm sẽ lòi ra a còn nợ bao nhiêu phí, chủ xe phải trả đủ mới được đăng kiểm mới
Nhà nước ta không muốn làm thôi, chứ muốn làm thì đã xong mất rồi.
Nhưng khi đi mỗi trạm BOT 1 loại thẻ khác nhau, nhiều trạm không có.
VD SG - EaH'leo thu OBU được đúng 1 lần, còn toàn tiền mặt.
Huề trất!
Trời ơi, cả trăm cả triệu thằng xe quản được, vài cái trạm thu phí mà không làm được thì miệng lưỡi đâu mà ăn nói 4.0 nữa anhMình đi đăng kiểm, dán thẻ, nộp tiền. Đúng hết.
Nhưng khi đi mỗi trạm BOT 1 loại thẻ khác nhau, nhiều trạm không có.
VD SG - EaH'leo thu OBU được đúng 1 lần, còn toàn tiền mặt.
Huề trất!
mấy đồng chí nhà ta không muốn làm, chứ việc anh nói chỉ là móng tay.
tài xế chả ai muốn mất thời gian trả tiền mặt cả. chẳng qua chưa muốn kê khai doanh thu thật thôi. miếng bánh còn béo quá.
Đồng ý và kết câu cuối à.Lấy lý do không dán được thẻ vào xe là không hợp lý
Muốn thì trong vòng 2 năm tất cả xe đang chạy sẽ dc dán thẻ.
Chỉ cần các thẻ này liên kết với trung tâm đăng kiểm, thì bắt buộc xe đăng kiểm phải có dán thẻ ( tuy nhiên nên tạo 1 bước đệm là trong vòng 1 năm hay 18 tháng sẽ khuyến mãi cho những xe đi đăng kiểm dán thẻ 1 gói nhỏ nhỏ để khuyến khích, sau thời gian trên nếu kg thực hiện thì phải cưỡng chế)
Sau đó, chuyện duy trì tiền trong thẻ cũng kg cần thiết, xe a khg tiền cũng dc, chạy qua trạm thu phí ok
nhưng đến khi đăng kiểm sẽ lòi ra a còn nợ bao nhiêu phí, chủ xe phải trả đủ mới được đăng kiểm mới
Nhà nước ta không muốn làm thôi, chứ muốn làm thì đã xong mất rồi.
Khi có chuyện, cách hành xử này của bộ gtvt bản chất là đẩy qua cho người dân, bắt dân gánh chịu.
Thay vì thu phí tiếp những trạm đã ngừng hoạt động, nên thanh tra, kiểm tra minh bạch những trạm đang hoạt động (có giám sát của người dân vì để chúng “múa” với nhau thì cũng huề).
Mình chắc tiền đó dư cho thu phí không dừng.
Lại thêm việc cho trạm đăng kiểm à bác ?Lấy lý do không dán được thẻ vào xe là không hợp lý
Muốn thì trong vòng 2 năm tất cả xe đang chạy sẽ dc dán thẻ.
Chỉ cần các thẻ này liên kết với trung tâm đăng kiểm, thì bắt buộc xe đăng kiểm phải có dán thẻ ( tuy nhiên nên tạo 1 bước đệm là trong vòng 1 năm hay 18 tháng sẽ khuyến mãi cho những xe đi đăng kiểm dán thẻ 1 gói nhỏ nhỏ để khuyến khích, sau thời gian trên nếu kg thực hiện thì phải cưỡng chế)
Sau đó, chuyện duy trì tiền trong thẻ cũng kg cần thiết, xe a khg tiền cũng dc, chạy qua trạm thu phí ok
nhưng đến khi đăng kiểm sẽ lòi ra a còn nợ bao nhiêu phí, chủ xe phải trả đủ mới được đăng kiểm mới
Nhà nước ta không muốn làm thôi, chứ muốn làm thì đã xong mất rồi.
Chỉ cái vụ "vi phạm giao thông chưa đóng phạt" thì không cho đăng kiểm mà "cộng đồng mạng" đã thi nhau chửi và nói chuyện luật lệ
4.0 rồi anh. Mỗi xe chỉ có 1 bảng số.Lại thêm việc cho trạm đăng kiểm à bác ?
Chỉ cái vụ "vi phạm giao thông chưa đóng phạt" thì không cho đăng kiểm mà "cộng đồng mạng" đã thi nhau chửi và nói chuyện luật lệ
Vn đâu dc 100tr oto đâu mà bác lo kg làm dc.
Còn chuyện chửi của cdm là chuyện cách thực thi triển khai không hợp lý. Phát sinh các vấn đề kg hay.