Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Từ hồi ông Đinh La Thăng làm còn đỡ.Bộ GTVT, bộ mất tiếng nói nhất trong chính quyền. Bao nhiêu là quyết định ra mà chẳng COCC nào nghe theo, quy trình thì chồng chéo, đầu tư bất cập giữa các vùng miền để toàn bị ca thán mà không thay đổi được gì.
Từ vụ BOT đặt sai vị trí, BOT có thời gian thu hồi vốn không hợp lý, kêu gọi đầu tư xây dựng cao tốc ...quá nhiều phốt. Đến nỗi vụ cấp GPLX cũng thu hồi giao cho Bộ CA là hiểu. Chỉ biết làm các BOT để thu phí ngay cả ở đường QL trong khi chẳng ai biết phí bảo trì đường bộ đóng hàng năm để làm gì cả.Từ hồi ông Đinh La Thăng làm còn đỡ.
Rồi sau đó chán hẳn.
Cái bộ này cứ như là những đứa nào kém nhất dốt nhất thì nhà nước cho vào Bộ GTVT làm ấy vậy.
Bác nói mới để ý cái Bộ này là cái Bộ xàm nhất nhà nước.Từ vụ BOT đặt sai vị trí, BOT có thời gian thu hồi vốn không hợp lý, kêu gọi đầu tư xây dựng cao tốc ...quá nhiều phốt. Đến nỗi vụ cấp GPLX cũng thu hồi giao cho Bộ CA là hiểu. Chỉ biết làm các BOT để thu phí ngay cả ở đường QL trong khi chẳng ai biết phí bảo trì đường bộ đóng hàng năm để làm gì cả.
Sự thật là cái bộ nói không ai nghe thật, chẳng có tí giá trị nào với mấy ông ở dưới. Sao đến cái đời này mà nó nát thế k biếtBộ GTVT, bộ mất tiếng nói nhất trong chính quyền. Bao nhiêu là quyết định ra mà chẳng COCC nào nghe theo, quy trình thì chồng chéo, đầu tư bất cập giữa các vùng miền để toàn bị ca thán mà không thay đổi được gì.
Bộ này là đồng hương với Bộ lao động thương binh và xã hội đấy!Sự thật là cái bộ nói không ai nghe thật, chẳng có tí giá trị nào với mấy ông ở dưới. Sao đến cái đời này mà nó nát thế k biết