Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Phí tiền, hư pin điện thoạiSạc không dây là trang bị vặt lông khách hàng ngay cả trên xe sang
Mấy món này giờ mới mang lên là chậm mất gùi.. Xpander giờ còn tụt dốc kìa...khà khàViệc nâng cấp thêm tiện ích cho xe là điều khá nhiều chủ xe phổ thông luôn mong muốn nhưng lại e ngại các cơ sở không uy tín có thể gây hỏng hóc. Tuy nhiên, mới đây người dùng Suzuki đã được “thỏa mong ước" khi hãng ra mắt gói phụ kiện đặc biệt gồm hệ thống camera quan sát 360 độ, cốp sau mở điện tích hợp chức năng đá cốp kèm sạc không dây.
View attachment 2610726
Gói phụ kiện đặc biệt của Suzuki gồm camera 360 độ, cốp điện tiện tích hợp cảm biến đá chân, sạc điện thoại không dây
Điều này cũng chính thức đánh dấu việc Suzuki là hãng đầu tiên trong các đối thủ đồng hương Nhật Bản cho phép người dùng của mình được quyền tùy chọn thêm công nghệ, có nhiều trang bị vốn chỉ có trên xe phân khúc cao hơn như cốp điện, camera 360.
Camera 360 độ
Đây là hệ thống camera quan sát toàn cảnh giúp người điều khiển xe dễ dàng quan sát các góc điểm mù như phía trước đầu xe hoặc hốc bánh xe bên phụ.
Tận dụng được màn hình giải trí lên đến 10 inch lớn nhất trong phân khúc, camera 360 độ trên XL7 và Ertiga Sport mang đến tầm nhìn trung thực giúp người điều khiển xe dù là kinh nghiệm hay thậm chí là tài mới đều có thể xoay trở dễ dàng trong không gian hẹp. Thao tác khá phổ biến khi lái xe là tấp vào lề đường, nhờ có camera 360 độ người điều khiển xe sẽ quan sát được chính xác có gì ở phần hốc bánh bên phải, giúp cập xe sát lề nhưng vẫn tránh được việc trầy mâm hay thậm chí là thủng lốp do cán phải cạnh nắp cống sắc nhọn.
View attachment 2610727
Dễ dàng di chuyển và đỗ xe với camera toàn cảnh 360 độ kết hợp cảm biến lùi
Hệ thống camera 360 độ trong gói phụ kiện chính hãng của Suzuki lần này còn có một tính năng khá thông minh là tự động chuyển góc quan sát. Ví dụ như bạn đang đậu giữa hai xe khác, khi vào số lùi thì đương nhiên camera sẽ chuyển sang góc nhìn phía sau và khi gài số D (tiến) thì camera cũng tự động chuyển sang góc nhìn ở trước đầu xe để bạn có thể "thoát chuồng" mà không làm gây va chạm. Kết hợp thêm góc nhìn giả lập từ trên cao, các tài mới có thể tự tin đưa chiếc SUV 7 chỗ dài gần 4,5m của Suzuki ra khỏi vị trí chật hẹp đầy dễ dàng.
Bên cạnh đó, hệ thống camera 360 độ này còn cung cấp góc nhìn 3D toàn bộ xe theo thời gian thực, như thể bạn đang đứng ngoài xe và đi xung quanh, tính năng này cực kỳ hữu ích giúp cho người điều khiển tránh được những chướng ngại vật ở những góc điểm mù.
Cốp điện tích hợp cảm biến mở cốp
Nếu hệ thống camera 360 độ mang đến sự an toàn thì cốp điện tạo nên sự tiện dụng thiết thực. Khi bạn vừa đi siêu thị trong tình huống "tay xách, nách mang" thì việc phải đưa các túi vật dụng xuống đất để lấy tay ấn chìa khóa mở cửa xe rồi lại dùng tay mở cốp thì quả là phiền phức.
View attachment 2610728
Cốp điện tích hợp cảm biến đá chân giúp người dùng dễ dàng đóng cốp trong những trường hợp không rảnh tay
Trong khi đó, với hệ thống cốp điện trong gói phụ kiện chính hãng của Suzuki chỉ cần bạn đưa chân đá vào cảm biến đặt gần bánh xe dự phòng ở giữa là cốp sẽ tự mở ra để bạn đưa túi xách, hành lý vào rất tiện lợi. Tính năng này cũng được khá nhiều chị em phụ nữ ưa thích vì khi đóng cốp chỉ cần ấn nút chứ không cần với tay dùng sức nặng nề.
Sạc không dây
Bộ sạc không dây giúp việc sạc điện thoại trên xe dễ dàng, thuận tiện và thẩm mỹ khi không cần cắm dây sạc.
View attachment 2610729
Bộ sạc không dây chuẩn Qi chống quá nhiệt và quá tải nguồn, tăng tính thuận tiện và thẩm mỹ
Sạc không dây còn giúp cho người điều khiển xe không phải gặp các phiền phức như vướng phải dây sạc khi thực hiện các thao tác trên cần số hoặc phanh tay. Trong sử dụng thực tế, bộ sạc làm việc khá nhạy, đặt điện vào là chức năng sạc hoạt động ngay lập tức, kích thước bộ sạc phù hợp cho cả dòng điện thoại lớn như iPhone Pro Max.
Đáng chú ý, gói phụ kiện nâng cấp này có giá niêm yết chỉ 36,6 triệu đồng nhưng được Suzuki ưu đãi giảm giá trực tiếp 10 triệu đồng nếu khách hàng lắp ráp trước 30/11. Như vậy tổng số tiền người dùng bỏ ra chỉ khoảng 26 triệu, không hề cao hơn giá các gara tư nhân bên ngoài, lại được nhà cung cấp bảo hành tới 1 năm.
Thời điểm này, hai mẫu xe XL7 và Ertiga Sport đang nhận nhiều ưu đãi từ nhà sản xuất. Ngoài chương trình giảm 50% phí trước bạ, khách hàng còn được tặng máy lọc không khí hiệu suất cao và tấm lọc điều hoà khi mua Ertiga. Nhiều người dùng vui vẻ chọn luôn phiên bản xe thêm gói phụ kiện vì số tiền bỏ ra sau khi trừ đi khuyến mãi có thể nói là … “giá không đổi".
Ngoài áp dụng cho xe mới, Suzuki cũng mở rộng trang bị luôn gói phụ kiện này cho các xe XL7 và Ertiga Sport đang sử dụng có nhu cầu với ưu đãi tương đương. Tham khảo thông tin tại đây.
Lý thuyết lúc nào cũng hay ho, ứng dụng thì như loằn. Đã đi vài đời xe có sạc không dây thì đều được quảng cáo là chuẩn Qi, chống nhiệt nhưng thực tế thì sạc chậm, qua gờ giảm tốc hoặc đường xấu điện thoại nảy nhẹ ra khỏi hốc sạc là off, chưa kể xê dịch gây tiếp xúc xấu làm nóng máy. Mà dòng đang chạy xe lại sợ sạc không ăn thì hơi thốn vì mất tập trung. Tui không phải từ chối công nghệ mà hiện tại thấy cắm dây vẫn an tâm hơn. Công nghệ này, có thì tri ân khách. Chứ biến thành option để tăng giá thì xin thua.Ông nào kêu sạc ko dây hư đt, nóng đt thấy hài hước thật
giờ máy cao cấp, nhất là đồ apple toàn sạc ko dây. Từ iphone, airpod đến airtag...
Còn ông nào sợ hư đừng dùng, tôi lên xe vứt con đt cái cạch, tự nó sạc nhanh chậm mặc xác miễn sạc là được. Xuống xe lụm xuống, thêm quả car play ko dây nữa là xe gọn đẹp.
còn mấy ông thích thì cứ lên xe lụi cụi móc cộng dây ra chọt chọt, cắm tẩu cắm sạc rối một nùi như sợi mì tôm thì ok ko cần.
Còn tất nhiên các bác chạy grab, taxi thì là câu chuyện khác.
Kinh nghiệm xương máu bác chia sẻ quả không sai chút nào ? Em cứ đắn đo nhưng đọc nội dung e phải thầm cảm ơn.Lý thuyết lúc nào cũng hay ho, ứng dụng thì như loằn. Đã đi vài đời xe có sạc không dây thì đều được quảng cáo là chuẩn Qi, chống nhiệt nhưng thực tế thì sạc chậm, qua gờ giảm tốc hoặc đường xấu điện thoại nảy nhẹ ra khỏi hốc sạc là off, chưa kể xê dịch gây tiếp xúc xấu làm nóng máy. Mà dòng đang chạy xe lại sợ sạc không ăn thì hơi thốn vì mất tập trung. Tui không phải từ chối công nghệ mà hiện tại thấy cắm dây vẫn an tâm hơn. Công nghệ này, có thì tri ân khách. Chứ biến thành option để tăng giá thì xin thua.
Ah tương lai có sạc không dây đúng nghĩa như sóng wifi thì ok, đặt trong túi quần ấm ấm bi cũng đỡ cu đơn.
thì đúng là sợ hư thì đừng dùng, nhưng mà hãng vẫn trang bị rồi tính vào giá bán đấy thôi.Ông nào kêu sạc ko dây hư đt, nóng đt thấy hài hước thật
giờ máy cao cấp, nhất là đồ apple toàn sạc ko dây. Từ iphone, airpod đến airtag...
Còn ông nào sợ hư đừng dùng, tôi lên xe vứt con đt cái cạch, tự nó sạc nhanh chậm mặc xác miễn sạc là được. Xuống xe lụm xuống, thêm quả car play ko dây nữa là xe gọn đẹp.
còn mấy ông thích thì cứ lên xe lụi cụi móc cộng dây ra chọt chọt, cắm tẩu cắm sạc rối một nùi như sợi mì tôm thì ok ko cần.
Còn tất nhiên các bác chạy grab, taxi thì là câu chuyện khác.
sạc không dây trên ô tô là cái option tào lao nhất, nói thẳng cho vuông là như vậy. chạy xe sóc, phanh tới lui, rẽ xê dịch các kiểu...Ông nào kêu sạc ko dây hư đt, nóng đt thấy hài hước thật
giờ máy cao cấp, nhất là đồ apple toàn sạc ko dây. Từ iphone, airpod đến airtag...
Còn ông nào sợ hư đừng dùng, tôi lên xe vứt con đt cái cạch, tự nó sạc nhanh chậm mặc xác miễn sạc là được. Xuống xe lụm xuống, thêm quả car play ko dây nữa là xe gọn đẹp.
còn mấy ông thích thì cứ lên xe lụi cụi móc cộng dây ra chọt chọt, cắm tẩu cắm sạc rối một nùi như sợi mì tôm thì ok ko cần.
Còn tất nhiên các bác chạy grab, taxi thì là câu chuyện khác.