19/8/22
158
186
43
Honda Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe máy điện toàn cầu CUV e: có tốc độ tối đa lên tới 80 km/h, công suất tối đa 6 kW. Đi kèm pin Lithium-ion 26,1 Ah, sạc đầy trong 6 tiếng và di chuyển khoảng 73 km/lần sạc.

honda-cuv-e-20.jpg

Honda CUV e: nhập khẩu từ Thái Lan và có kích thước ở mức vừa phải, với DxRxC lần lượt 1.893 x 1.664 x 1.101 (mm). Khoảng cách trục bánh xe 1.310 mm, khoảng sáng gầm 143 mm và độ cao yên 765 mm.

honda-cuv-e-4.jpg

Thiết kế tổng thể Honda CUV e: hiện đại, ưa nhìn với kiểu dáng scooter quen thuộc. Nhìn chiếc xe khá giống với Honda LEAD chạy máy xăng truyền thống, nhưng các tiểu tiết phá cách hơn, đậm phong cách từ tương lai.

honda-cuv-e-7.jpg

Phần đầu xe Honda CUV e: khá ngầu với cụm đèn pha LED nằm ngang kết hợp với dải LED định vị hình nổi bật.

honda-cuv-e-8.jpg

Tiến về phía sau, cụm tay lái có thiết kế đậm chất công nghệ với màn hình điều khiển TFT 7 inch. Công nghệ Roadsync Duo được tích hợp giúp khách hàng có thể sử dụng các tiện ích như điều hướng, nghe nhạc cũng như nhận cuộc gọi… thông qua kết nối Bluetooth giữa xe và điện thoại.

honda-cuv-e-21.jpg

Hai bên tay lái là các cụm điều khiển quen thuộc. Bên trái là công tắc chỉnh đèn chiếu gần/ xa, cụm phím điều hướng màn hình, kèn xe và điều chỉnh đèn xi nhan. Bên phải là công tắc khởi động và thay đổi chế độ lái ECON, STANDARD và SPORT.

honda-cuv-e-11.jpg

Phần yếm trước Honda CUV e: cũng được tích hợp hộc để đồ với cổng sạc USB Type C tiện lợi. Ngoài ra, xe cũng được trang bị sẵn móc treo đồ đa dụng.

honda-cuv-e-12.jpg

Honda CUV e: cũng có khu vực để chân khá rộng, đem đến tư thế lái thoải mái. Đồng thời có thiết kế bề mặt chống trượt, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

honda-cuv-e-13.jpg

Bọc yên xe máy điện CUV e: được làm nhám, giúp ngồi vững hơn khi lái xe. Người ngồi sau cũng khá thoải mái với yên sau nhô cao vừa phải. Ngoài ra, tay dắt phía sau cũng được sơn đen, giúp việc dẫn bộ hay ràng buộc hành lý dễ dàng.

honda-cuv-e-14.jpg

Đuôi xe Honda CUV e: có thiết kế tinh tế với cụm đèn hậu LED phá cách, chiếm tỷ lệ lớn ở phía sau. Cả cụm đèn được tạo hình vuông vức với đèn hậu và đèn xi nhan đặt liền khối.

honda-cuv-e-16.jpg

Bên dưới yên xe Honda CUV e: là 2 khối pin Lithium-ion Honda Mobile Power Pack e: chất lượng cao, có thể tháo rời và hoán đổi một cách dễ dàng, nhanh chóng, giúp tối ưu phạm vi hoạt động trong 1 lần sạc. Hệ thống khóa an toàn được thiết kế riêng, giúp cố định pin trong lúc vận hành, đảm bảo sự ổn định và an toàn.

honda-cuv-e-15.jpg

Ngoài ra, nhãn hiệu CUV e: cũng được đặt liền mặt với tấm ốp đen bao quanh đèn hậu, vừa tạo hình ảnh biểu tượng, vừa nhấn mạnh công nghệ xe điện của Honda.

honda-cuv-e-18.jpg

Honda CUV e: được trang bị động cơ điện đặt rời bên ngoài cụm bánh sau. Động cơ này có công suất định mức 4,2 kW (5,6 hp), trong khi công suất tối đa lên đến 6 kW (8 hp) tại 3.500 v/ph. Kết hợp 2 viên pin Lithium-ion 26,1 Ah, Honda CUV e: có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 80 km/h, thời gian sạc từ 0-100% trong 6 tiếng và quãng đường di chuyển 1 lần sạc khoảng 73 km.

honda-cuv-e-17.jpg

Honda CUV e: trang bị hệ thống phanh kết hợp CBS với phanh trước phanh đĩa, trong khi phanh sau dạng tang trống. Lốp xe Honda CUV e: lớn hơn đôi chút so với Honda LEAD. Cụ thể kích thước lốp trước là 100/90-12, trong khi lốp sau là 110/90-12.

honda-cuv-e-19.jpg

Hệ thống phuộc Honda CUV e: cũng khá quen thuộc, với phuộc trước dạng ống lồng, giảm chấn thủy lực, kết hợp phuộc sau dạng cụm càng nhún.

Honda CUV e: sẽ được phân phối dưới dạng cho thuê với chính sách cho thuê và giá cho thuê như sau:

honda-cuv-e-1.jpg


3299887-0cc3aaf02a96601b2aa45c11b528033c.jpg

Honda CUV e: sẽ được phân phối tại 19 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm ở 3 thành phố Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, bắt đầu từ tháng 7/2025. Khách hàng cũng sẽ có 2 lựa chọn màu bao gồm Trắng ngọc trai và Đen nhám.

Ảnh: Lê Hải​

>>Xem thêm
Theo các bác, Honda CUV e: có đáng với giá thuê 1,5 triệu đồng/tháng?
 
Hạng F
22/7/13
9.529
48.074
113
Thuê 1,5 năm = số tiền mua con Evo200 đi 205km/1 lần xạc. Thuê 2,5 năm = con Vision bản cao nhất.
Tính vậy là biết nên thuê hay không thôi
Tuyệt! Nhưng bọn làm xe kiếm cơm uy tín hơn bọn trông trụ beton phân lô ráp 5 cha 7 mẹ chớ. Ngoài $ còn sự yên tâm, an toàn nữa.
 
Hạng C
22/2/23
862
907
93
36
Thuê mắc như vậy thì ra head làm con xe trả góp chứ thuê xe này làm gì nhỉ.

Hồi mua xe máy chạy xe ôm, mình cũng phân vân giữa xe điện của hãng V và RSX / Sirius FI mà cuối cùng chọn RSX vì con xe điện hãng V phải thuê pin tháng 200K bằng tiền đổ xăng đi gần 1000km cho RSX rồi, tháng mình cũng chạy tầm này chứ không hơn, nhưng cảm giác tự do hơn nhiều =))
 
Hạng B1
15/5/18
95
120
33
đã làm cái dáng như con Lead mà cốp lại gần như ko sử dụng dc thì làm chi ta?? tư duy người thiết kế con xe này lạ thật
 
  • Like
Reactions: He He
Hạng D
25/8/23
3.074
1.759
113
Nếu cho thuê 1 2 tháng thì mình cũng thuê chạy thử.
 
Hạng D
25/8/23
3.074
1.759
113
đã làm cái dáng như con Lead mà cốp lại gần như ko sử dụng dc thì làm chi ta?? tư duy người thiết kế con xe này lạ thật
Hondaf sang chảnh, Bác
Cứ cửi honda là sang rồi.
 
Hạng D
25/8/23
3.074
1.759
113
Hồi mua xe máy chạy xe ôm, mình cũng phân vân giữa xe điện của hãng V và RSX / Sirius FI mà cuối cùng chọn RSX vì con xe điện hãng V phải thuê pin tháng 200K bằng tiền đổ xăng đi gần 1000km cho RSX rồi, tháng mình cũng chạy tầm này chứ không hơn, nhưng cảm giác tự do hơn nhiều =))
Rõ ràng là fan honda mà cứ chối
Mình không phải fan Honda bạn ơi, có gì nói đó thôi :
bạn cứ chửi thoải mái, mình hoàn toàn ủng hộ :D
 
  • Haha
Reactions: dasklney
Hạng C
22/2/23
862
907
93
36
Rõ ràng là fan honda mà cứ chối

Dạ lúc mua xe em mua trên Shopee mà chỉ có mấy shop bán Honda ở HCM bán trên Shopee thôi ạ, Sirius FI mắc hơn 2-3tr, mua ở đại lý thì vừa mắc hơn vừa thêm 4tr tiền phí đăng ký nữa nên em mới mua Shopee vừa rẻ vừa tự đăng ký tại xã mất mấy trăm thui ạ.