Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
thì có rẻ đâu anh heheGần 8000$ cho 1 chiếc xe phủi bụi, tính ra cũng đâu rẻ
có những chiếc phủ bụi nhìu hơn, cũ hơn nhìu và giá còn đắt hơn nhìu! giá trị nó nằm ở thời gian nhìu hơn là giá trị sử dụng nên ko thể so sánh bằng giá tiền như xe hiện đại ngày nay dc!Gần 8000$ cho 1 chiếc xe phủi bụi, tính ra cũng đâu rẻ
ai ko biết, nhưng bạn qên rằng giá trị của nó nằm ở phục chế đã xong, con chưa thì như đống sắt vụn thôi, có nhiều xe ở VN hiếm nhưng ở nước ngoài nằm ở kho bãi ko phải hiếmcó những chiếc phủ bụi nhìu hơn, cũ hơn nhìu và giá còn đắt hơn nhìu! giá trị nó nằm ở thời gian nhìu hơn là giá trị sử dụng nên ko thể so sánh bằng giá tiền như xe hiện đại ngày nay dc!
thì ai chả biết như bạn nói! nhưng mà như bạn nói là đống sắt vụn vậy có thằng điên nào bỏ cả ngàn đô triệu đô mua mấy đống sắt vụng về là gì? sao ko cân ký cho dễ tính 1kg có mấy k!ai ko biết, nhưng bạn qên rằng giá trị của nó nằm ở phục chế đã xong, con chưa thì như đống sắt vụn thôi, có nhiều xe ở VN hiếm nhưng ở nước ngoài nằm ở kho bãi ko phải hiếm
cũng ko qên nhắc rằng phục chế thành công 1 chiếc xe chi phí bên đó cũng cao ko kém, nếu phụ kiện nó bán ra ráp lại một chiếc xe sẽ cao hơn gấp 3 lần chứ ko đùa
mặt hàng nào bán sẽ có cách khác nhau, nhưng chung quy vẫn là rao bán, cân hay bán theo con đều dc như nhau, xe cũ ko chạy dc thì là đống sắt vụn thôithì ai chả biết như bạn nói! nhưng mà như bạn nói là đống sắt vụn vậy có thằng điên nào bỏ cả ngàn đô triệu đô mua mấy đống sắt vụng về là gì? sao ko cân ký cho dễ tính 1kg có mấy k!