Cuối cùng nó vẫn thế, thuế suất xe dung tích nhỏ giảm, nhưng giá tính thuế tăng. Tính ra nn sẽ thu được nhiều hơn vì giá tính thuế tăng thì nó sẽ tăng trên toàn dãi dung tích của xe. Như vậy dễ hiểu hơn là: thuế đối với xe dung tích nhỏ giữ nguyên, tăng thuế đối với xe dung tích to.
Hết.
Hết.
Để bảo hộ "ngành công nghiệp oto" đó bácEm chỉ thắc mắc là sao có thể ra qui định áp thuế TTĐB khác nhau cho xe nhập và xe ráp???
Có một chân lý.
"KHÔNG CÓ GÌ QUÝ HƠN ĐỘC LẬP TỰ DO "
Sau 40 năm. Nhờ ơn Đ & NN, người dân chúng ta đã có được 1/3 đoạn đầu.
"KHÔNG CÓ GÌ QUÝ HƠN ĐỘC LẬP TỰ DO "
Sau 40 năm. Nhờ ơn Đ & NN, người dân chúng ta đã có được 1/3 đoạn đầu.
Em chạy cho 125cc chắc không ảnh hưởng nhiều quá he.
Bác nên giữ trong sạch diễn đàn đi. OS là chỗ em vui chơi, em không muốn mấy chú xxx nhòm ngó, mất chỗ em vui chơi. Thế thì buồn lắm lắm.Có một chân lý.
"KHÔNG CÓ GÌ QUÝ HƠN ĐỘC LẬP TỰ DO "
Sau 40 năm. Nhờ ơn Đ & NN, người dân chúng ta đã có được 1/3 đoạn đầu.
Vì xe ráp nhà em có cổ phần mà.Em chỉ thắc mắc là sao có thể ra qui định áp thuế TTĐB khác nhau cho xe nhập và xe ráp???
Mà xe nhập bằng giá xe ráp trong nước ư; em ví dụ: bác có mua cái xe lốp cao su Mina ,kính chắn gió sx ở Thái Bình và ốp trần bằng nhựa Bình Minh
Đâu có được bác, như thế là vi phạm cam kết ko phân biệt đối xử của WTO đó.Em chỉ thắc mắc là sao có thể ra qui định áp thuế TTĐB khác nhau cho xe nhập và xe ráp???
Nhưng các bác trên ấy đâu làm vậy, ở đây các bác ấy áp thuế TTĐB trên 2 loại khác nhau mà :
1. Xe hơi nhập nguyên chiếc
2. Bộ linh kiện lắp ráp ô tô cho xe SX trong nước
Mỗi dòng có 1 thuế suất và cách tính khác nhau nhé.
WTO lấy gì mà cãi !!!
Bác nói vui thiệtCó một chân lý.
"KHÔNG CÓ GÌ QUÝ HƠN ĐỘC LẬP TỰ DO "
Sau 40 năm. Nhờ ơn Đ & NN, người dân chúng ta đã có được 1/3 đoạn đầu.