nói như bác thì fun xăng điện tử thua fun xăng thường sao ?? theo em thì đây là good idea , thứ nhất là tiện áp dụng cho các bộ truyền động tự động sau này , thứ nữa giảm tiêu hao nhiên liệu hơn khi phải manual nhiều lần không cần thiết ,đo là lý do họ test trên tránmission 8 cấp tự động .bimmerian nói:hahaha.
Có 1 cách đơn giản hơn, hiệu quả hơn, rẻ tiền hơn, chính xác hơn, giảm lỗi về phần electronics hơn, & bền hơn.
Cách đó gọi là Manual Transmission.
càng nhiều electronic controllers, càng bi lỗi, càng tốn $ sữa.
Good idea, nhưng không có practical & efficient.
Xe BMW 1 phần nổi trội hơn xe khác là sự gắn bó & liên quan giữa người lái & xe.
BMW làm riết, nó thành chiếc Lexus, Mercedes, & Audi thoi heheheh.
Oh well, ai thich gì mua nấy ah.
Good idea, nhưng không có practical & efficient.
Xe BMW 1 phần nổi trội hơn xe khác là sự gắn bó & liên quan giữa người lái & xe.
BMW làm riết, nó thành chiếc Lexus, Mercedes, & Audi thoi heheheh.
Oh well, ai thich gì mua nấy ah.
Em cũng nghĩ giống bác,cái đấy là vượt trội về sức mạnh công nghệ thôi,electronic tốt nhưng nhiều $ và ko phải lúc nào cũng hiểu mình,nó là electronic. Còn phun xăng thường và phun điện tử em thấy đơn giản là do công nghệ khác nhau,"cơ và điện",bác leking quên là cả 2 cái này đều ko có yếu tố "người"bimmerian nói:càng nhiều electronic controllers, càng bi lỗi, càng tốn $ sữa.
Good idea, nhưng không có practical & efficient.
Xe BMW 1 phần nổi trội hơn xe khác là sự gắn bó & liên quan giữa người lái & xe.
BMW làm riết, nó thành chiếc Lexus, Mercedes, & Audi thoi heheheh.
Oh well, ai thich gì mua nấy ah.
Maserati_fan nói:Em cũng nghĩ giống bác,cái đấy là vượt trội về sức mạnh công nghệ thôi,electronic tốt nhưng nhiều $ và ko phải lúc nào cũng hiểu mình,nó là electronic. Còn phun xăng thường và phun điện tử em thấy đơn giản là do công nghệ khác nhau,"cơ và điện",bác leking quên là cả 2 cái này đều ko có yếu tố "người"bimmerian nói:càng nhiều electronic controllers, càng bi lỗi, càng tốn $ sữa.
Good idea, nhưng không có practical & efficient.
Xe BMW 1 phần nổi trội hơn xe khác là sự gắn bó & liên quan giữa người lái & xe.
BMW làm riết, nó thành chiếc Lexus, Mercedes, & Audi thoi heheheh.
Oh well, ai thich gì mua nấy ah.
Cá nhân em nghĩ việc tự động shift số như vầy chủ yếu là giúp phần tiết kiệm nhiên liệu và độ an toàn cho người lái , dĩ nhiên là cái gì cũng có mặt trái , electronic dĩ nhiên là được lập trình sẵn ,không sử lý được các tình huống cấp bách ,ví dụ như một trong các hệ thống như định vị ,rada và camera bị lỗi thì dĩ nhiên sẽ dẫn đến xe mất điều khiển ,lúc này chế độ manual sẽ là cần thiết rùi .Anyway cũng phải chờ xem kết quả test xem lợi ích của hệ thống này thế nào thì chúng ta mới có thể biết được tính hữu dụng của nó .bimmerian nói:càng nhiều electronic controllers, càng bi lỗi, càng tốn $ sữa.
Good idea, nhưng không có practical & efficient.
Xe BMW 1 phần nổi trội hơn xe khác là sự gắn bó & liên quan giữa người lái & xe.
BMW làm riết, nó thành chiếc Lexus, Mercedes, & Audi thoi heheheh.
Oh well, ai thich gì mua nấy ah.
@bimmer : khi nào con xe bác xong và đem show thì nhớ sms em nhe,em thấy bác đổ lúa nhìu vào nó nên cũng tò mò xem thế nào kekekekek