- Tags
- biển báo giao thông
Đơn giản, chạy theo cái thấp tốc là khỏi bị tốn thóc
Em chỉ mong biển báo đặt ở vị trí rõ ràng, dễ nhìn là được.
Chứ nhiều khi đang chạy 80km/h nhìn thấy biển hết khu dân cư hay hết giới hạn 60 thì....
Chứ nhiều khi đang chạy 80km/h nhìn thấy biển hết khu dân cư hay hết giới hạn 60 thì....
Biển khu đông dân cư đâu chỉ có quy định về tốc độ, còn biển P127 thì chỉ hạn chế tốc độ. Túm lại thấy biển khu dân cư thì hiểu là tất cả đường nằm trong giới hạn bởi R420 và kết thúc bằng R421 sẽ phải tuân thủ tốc độ theo thông tư 31, tùy theo có lươn cứng hay không có. Còn P127 thì qua giao lộ nếu không nhắc lại là hết hiệu lực.
Tưởng tượng trong thành phố mà cứ mỗi giao lộ phải cắm biển P127 nhắc lại thì tốn kém thế nào? cho nên gắn R420 là phương án tối ưu.
Ngòai ra trong khu dân cư còn phải chấp hành các quy định khác như chỉ mở đèn chiếu gần (cos), không bấm còi trong giờ...và quy định về đỗ xe trên đường....
Tưởng tượng trong thành phố mà cứ mỗi giao lộ phải cắm biển P127 nhắc lại thì tốn kém thế nào? cho nên gắn R420 là phương án tối ưu.
Ngòai ra trong khu dân cư còn phải chấp hành các quy định khác như chỉ mở đèn chiếu gần (cos), không bấm còi trong giờ...và quy định về đỗ xe trên đường....
Chỉnh sửa cuối:
Biển cắm loạn xạ, nhất là ở Bình Thuận. Đi lúc nào cũng căng mắt ra đọc biển, vậy mà đang bon bon 90kmh thì gặp biển hết giới hạn tốc độ 60, thấy mà bủn rủn tay chân. Lần sau đi tới đoạn đó vẫn bị tiếp. mới à là do biển cắm loạn xạ.
Đây chính là lý do vì sao ngày càng nhiều xe rùa bò trên đường, kéo theo một quân đoàn nối đuôi.cứ 40 khỏi nhìn bảng gì cả
Nếu đây là đường nhiều lane, ai thích chạy 40 thì chạy ở lane bên phải, còn ai muốn chạy nhanh hơn thì chạy lane trái (nếu vượt thì về lại lane phải), chứ đường chỉ 1 lane mà ôm cái đường riêng mình ta 40 thì khác nào cản trở giao thông.
Mình xài dẫn đường Vietmap có biển báo nó la làng lên cũng khá chính xác nên đi đường theo nó cũng khá yên tâm, xài được 2 năm rồi chưa bị nó lừa lần nào
nói chi phí cắm bảng tốn kém là ko đúng,
tăng cường an toàn giao thông thì ko có giá nào gọi là mắc cả.
vì thì mà là... lấp liếm cho khả năng quản trị thôi.
ae đầu tư con vietmap (quảng cáo free), cộng ngó biển cho đỡ bánh mì
tăng cường an toàn giao thông thì ko có giá nào gọi là mắc cả.
vì thì mà là... lấp liếm cho khả năng quản trị thôi.
ae đầu tư con vietmap (quảng cáo free), cộng ngó biển cho đỡ bánh mì
Vừa tốn kém, vừa không cần thiết nếu P127 cắm tại mọi giao lộ trong Sai gòn hoặc các Tp lớn khác. Nên nhìn vấn đề góc rộng hơn, không chỉ trên đường QL.nói chi phí cắm bảng tốn kém là ko đúng,
tăng cường an toàn giao thông thì ko có giá nào gọi là mắc cả.
vì thì mà là... lấp liếm cho khả năng quản trị thôi.
ae đầu tư con vietmap (quảng cáo free), cộng ngó biển cho đỡ bánh mì