Chủ đề tương tự
Câu trả lời nằm trong câu hỏi của bác rồi đó.Em hỏi ngu chút : khi rửa xe mà bơm nước vô ống xả để sục & vệ sinh, sau đó đề máy để đẩy nước ra thì có bị ảnh hưởng gì không nhỉ ?
Mà thuỷ kích thì chắc bác biết giá rồi hỉThủy kích
Đi đăng kiểm nên rửa bô cho bớt muội than pác. Xe tải toàn làm vậy?Nếu sú páp không kín thì nước vào nòng xylanh chứ sao,mà trong ống bô có gì mà bác phải rửa?
Vụ muội than hả, vừa rồi đi đk, anh tải chắc già tuổi nên không qua khí thải. CB đk bảo chạy ra ngoài đậu đạp ga hết cỡ khoảng 30' quay lại là qua ngay. Trước khi đi đk bác tìm chỗ trống chơi vậy chứ ai mà đi rửa bô.Đi đăng kiểm nên rửa bô cho bớt muội than pác. Xe tải toàn làm vậy?
Có lẽ bác chủ làm bên ngành y, nghe tả giống như quy trình thụt tháo, rửa ruột vậy.Em hỏi ngu chút : khi rửa xe mà bơm nước vô ống xả để sục & vệ sinh, sau đó đề máy để đẩy nước ra thì có bị ảnh hưởng gì không nhỉ ?
Hình như trên diễn đàn, kể cả các bác có mở gara chưa ai làm vậy cả thì phải.
Chắc bác chủ thớt phải tự mình thử nghiệm rồi truyền đạt lại kết quả cho anh em thôi bác chủ ơi.
Những lúc này sướng nhất là anh tài phụ chỉ việc ngồi đạp ga hết cỡ trong khi tài chính lom khom cần cờ lê gõ gõ vào ống xả cho bong muội than.Vụ muội than hả, vừa rồi đi đk, anh tải chắc già tuổi nên không qua khí thải. CB đk bảo chạy ra ngoài đậu đạp ga hết cỡ khoảng 30' quay lại là qua ngay. Trước khi đi đk bác tìm chỗ trống chơi vậy chứ ai mà đi rửa bô.
E thì nghĩ thằng tài phụ phải xuống gõ ấy chứ!Những lúc này sướng nhất là anh tài phụ chỉ việc ngồi đạp ga hết cỡ trong khi tài chính lom khom cần cờ lê gõ gõ vào ống xả cho bong muội than.
Tài phụ nhiều anh chỉ mới học việc nên thực tế là tài chính phải lom khom gõ anh ạ vì tài chính mới biết gõ ở đâu, gõ như thế nào.E thì nghĩ thằng tài phụ phải xuống gõ ấy chứ!
Khổ vậy đó.