Đã xử lý xong, bơm hết hú, tay lái nhẹ khi đi tốc dộ thấp. Lên tốc dộ cao thì tay lái đầm, thật lái. Nguyên nhân xe bị rịn dầu thước lái nên mình đi phục hồi, sau đó thấy thước lái cũng chảy dầu nên đem đi phục hồi (thay sean, phớt xịn). Tuy nhiên do khách đông, mình đến hơi trễ, mua sean, phớt hơi lâu nên khi làm xong trời đã tối nên cả thợ và mình không để ý kiểm tra. Cách đây mấy hôm thấy một gara gần nhà có chia sẻ kinh nghiệm xử lý bơm trợ lực, mình đem đến kiểm tra thì phát hiện thợ quên gắn sợi dây vào cảm biến trên bơm. Sau khi gắn lại cho chắc chắn, mình chợt nhớ hôm phục hồi bơm thấy ruột bơm, nhất là lá bài có dấu mòn xíu. Mình bảo thợ tháo lấy ruột bơm mới mua (ruột bơm còn rất mới) gắn qua, luôn tiện thay luôn bình dầu trợ lực mới hơn, dễ nhìn thấy dầu để châm nếu thiếu. Gắn xong, thợ nâng 2 bánh trước lên, quay vô lăng cho đến khi dầu trong bình tụt xuống rồi châm thêm cho đầy, nổ máy tại chỗ xả gió cho hết bọt khí. Thợ chạy thử kiểm tra bảo ngon rồi, đúng là ngon thật. Thợ chỉ lấy tiền công tháo, ráp, thay dầu 400k còn mình tự thay ruột, do đã xem clip Cao Nguyên nên khi gắn lá bài chú ý gắn cạnh tròn ra ngoài, cạnh vuông, sắc cạnh vào trong. Vùa rồi chạy lên Bến Cát có việc thì tay lái cực chuẩn, tiếng hú mất luôn.