Chủ đề tương tự
Bác tháo khoảng hơn chục con bulon trên sàn xe ra là xong. Trước đây em cũng nghĩ là công việc nguy hiểm, dễ cháy nổ, nên đem đến gara đưa thợ làm. Nhưng sau khi em chứng kiến bác thợ MK làm thì lại nghĩ mình làm sẽ cẩn thận hơn và tốt hơn
Điều kiện cần và đủ là một chỗ thoáng khí, cách ly khỏi các nguồn gây nguy hiểm cũng như có thể bị gây huy hiểm . Làm vệ sinh sạch nắp bơm xăng và chỗ sàn chung quanh, tháo bulon gắn nắp bơm xăng vào sàn rồi nhấc ra cả cụm. Che phủ nắp bình xăng tạm thời để không lọt bụi cũng như hạn chế rủi ro. Quan sát cách đi dây bơm xăng hiện tại rồi tháo ra gắn cái mới vào y như vậy. Gắn bơm Bosche bác có thể cần cái cổ dê.
Điều kiện cần và đủ là một chỗ thoáng khí, cách ly khỏi các nguồn gây nguy hiểm cũng như có thể bị gây huy hiểm . Làm vệ sinh sạch nắp bơm xăng và chỗ sàn chung quanh, tháo bulon gắn nắp bơm xăng vào sàn rồi nhấc ra cả cụm. Che phủ nắp bình xăng tạm thời để không lọt bụi cũng như hạn chế rủi ro. Quan sát cách đi dây bơm xăng hiện tại rồi tháo ra gắn cái mới vào y như vậy. Gắn bơm Bosche bác có thể cần cái cổ dê.
Cảm ơn bác nopower nhắc vụ tháo dây bình. Bác chủ thớt coi hướng dẫn kèm hình ảnh ở đây: http://www.otosaigon.com/forum/Hu-bom-xang-Siena-13-m7600342.aspx
Last edited by a moderator:
Nhớ tháo cọc âm bình ra trước khi làm nhé bác. bơm bosch thì phải chế jack lại.astroboy nói:Bác tháo khoảng hơn chục con bulon trên sàn xe ra là xong. Trước đây em cũng nghĩ là công việc nguy hiểm, dễ cháy nổ, nên đem đến gara đưa thợ làm. Nhưng sau khi em chứng kiến bác thợ MK làm thì lại nghĩ mình làm sẽ cẩn thận hơn và tốt hơn
Điều kiện cần và đủ là một chỗ thoáng khí, cách ly khỏi các nguồn gây nguy hiểm cũng như có thể bị gây huy hiểm . Làm vệ sinh sạch nắp bơm xăng và chỗ sàn chung quanh, tháo bulon gắn nắp bơm xăng vào sàn rồi nhấc ra cả cụm. Che phủ nắp bình xăng tạm thời để không lọt bụi cũng như hạn chế rủi ro. Quan sát cách đi dây bơm xăng hiện tại rồi tháo ra gắn cái mới vào y như vậy. Gắn bơm Bosche bác có thể cần cái cổ dê.