Chủ đề tương tự
Khả năng rất cao là xe bác cái level báo mực nó bị "kẹt" sao đó nên mực báo còn mà xăng thì hết nên máy tắt. Nếu bị cái này bác chú ý canh mực xăng, đừng để thấp quá hoặc canh chạy theo km, khi nào rãnh đưa xe vào gara kiểm tra xem cái đồ đo mực nó kẹt kg.
Kế tiếp là nếu mực xăng còn thấp, khoảng 1/2 vạch cuối, xác nhận còn xăng trong bình mà máy tắt, đổ thêm xăng vào cỡ 1/2 bình thì đề lại được thì đúng là bơm xăng phụ dưới ghế đã yếu - hoặc nếu bác đưa vào gara họ đo áp lực cũng biết. Chạy tạm bằng cách giữ mực xăng trong bình cao. Tiếp theo thì chuẩn bị thay bơm xăng.
Giá thì bác cho rõ số VIN kiểm tra chính xác được, nó rớt trong khoảng 350 usd hoặc bác tham khảo các trang bán phụ tùng BMW nha.
Kế tiếp là nếu mực xăng còn thấp, khoảng 1/2 vạch cuối, xác nhận còn xăng trong bình mà máy tắt, đổ thêm xăng vào cỡ 1/2 bình thì đề lại được thì đúng là bơm xăng phụ dưới ghế đã yếu - hoặc nếu bác đưa vào gara họ đo áp lực cũng biết. Chạy tạm bằng cách giữ mực xăng trong bình cao. Tiếp theo thì chuẩn bị thay bơm xăng.
Giá thì bác cho rõ số VIN kiểm tra chính xác được, nó rớt trong khoảng 350 usd hoặc bác tham khảo các trang bán phụ tùng BMW nha.
Bác nên duy trì thói quen đừng để mực xăng thấp dưới 100km, về lâu về dài hại bơm xăng lắm.Xe em mực xăng báo còn 20km thì tắt , em đổ thêm vào tạm , nó báo 90-100km nhưng vẫn đề ko lên dc anh ạ.
Còn giá bơm xăng, bác check pm nha
Chỉnh sửa cuối: