RE: Bơm xăng lọc xăng
...theo hiểu biết từ con Matít ghẻ của em thì lọc xăng có 2 chú, 1 chú nằm ngay sau bình chứa (khu vực gần bánh sau bên phụ) và 1 chú nữa nằm gần khu máy...nên khả năng dính thì là chú đầu tiên hay bị nhất, chú đó thì có thể tháo được bằng dụng cụ thông thường nhưng mất công kích xe lên và chui vào dưới gầm....em thì cứ chạy 1 vạn là mang lọc xăng đi làm sạch cho nó yên tâm...
...theo hiểu biết từ con Matít ghẻ của em thì lọc xăng có 2 chú, 1 chú nằm ngay sau bình chứa (khu vực gần bánh sau bên phụ) và 1 chú nữa nằm gần khu máy...nên khả năng dính thì là chú đầu tiên hay bị nhất, chú đó thì có thể tháo được bằng dụng cụ thông thường nhưng mất công kích xe lên và chui vào dưới gầm....em thì cứ chạy 1 vạn là mang lọc xăng đi làm sạch cho nó yên tâm...
RE: Bơm xăng lọc xăng
Cái Siena này có mỗi cái lọc xăng ngay từ bình ra đấy chứ bác ? Mà đắt lắm, một cái cũng cỡ 7, 8 trăm ngàn đấy. Cái lọc xăng của Mits Lancer là đúng 780 ngàn cơ đấy, kinh dị quá !
Cái Siena này có mỗi cái lọc xăng ngay từ bình ra đấy chứ bác ? Mà đắt lắm, một cái cũng cỡ 7, 8 trăm ngàn đấy. Cái lọc xăng của Mits Lancer là đúng 780 ngàn cơ đấy, kinh dị quá !
RE: Bơm xăng lọc xăng
...vậy là có 2 lý do: 1- Matiz của iem xịn hơn Fiat của bác (cái này thì iem mừng chết); 2 - chứ thợ ở hãng chơi iem bắt thay 1 tính tiền 2 (thế này thì chít iem roài)...
...vậy là có 2 lý do: 1- Matiz của iem xịn hơn Fiat của bác (cái này thì iem mừng chết); 2 - chứ thợ ở hãng chơi iem bắt thay 1 tính tiền 2 (thế này thì chít iem roài)...
RE: Bơm xăng lọc xăng
Lọc xăng của Jolie SS gía tại hãng là 900 K [:'(]. Hôm bữa nhờ lomo dắt đi mua có "chăm chín"...ặc ặc..[8D]. Với giá đó thì cứ mỗi lần thay nhớt, thì ta nên thay luôn lọc xăng, lọc nhớt cho chắc chắn...he..he..
Lọc xăng của Jolie SS gía tại hãng là 900 K [:'(]. Hôm bữa nhờ lomo dắt đi mua có "chăm chín"...ặc ặc..[8D]. Với giá đó thì cứ mỗi lần thay nhớt, thì ta nên thay luôn lọc xăng, lọc nhớt cho chắc chắn...he..he..
RE: Bơm xăng lọc xăng
Nếu phụ tùng Fiat mà đâu cũng có, cũng nhờ được bác lomo thì thật tốt biết mấy , đúng là...fiat...tịt
Nếu phụ tùng Fiat mà đâu cũng có, cũng nhờ được bác lomo thì thật tốt biết mấy , đúng là...fiat...tịt
RE: Bơm xăng lọc xăng
Lọc xăng thì bác phải bảo dưỡng hoặc thay định kỳ rồi nhưng ở đây xe bác bị pan là do cái bơm xăng mà, trời nóng và máy nóng làm cái màng nó nở ra không đàn hồi được dẫn đến bơm xăng không lên . Kinh nghiệm là bác dùng cái khăn nhúng nước lạnh rồi đắp lên cái bơm xăng, có thể ghé miệng thổi phù phù cho mau nguội khỏang mấy phút là lên đường được rồi
Lọc xăng thì bác phải bảo dưỡng hoặc thay định kỳ rồi nhưng ở đây xe bác bị pan là do cái bơm xăng mà, trời nóng và máy nóng làm cái màng nó nở ra không đàn hồi được dẫn đến bơm xăng không lên . Kinh nghiệm là bác dùng cái khăn nhúng nước lạnh rồi đắp lên cái bơm xăng, có thể ghé miệng thổi phù phù cho mau nguội khỏang mấy phút là lên đường được rồi
RE: Bơm xăng lọc xăng
Tùy theo kết cấu của bơm xăng mà bác - Nếu xe bác bơm xăng nằm trong bình xăng thì chắc chắn 100% không mắc phải trường hợp này , của bác chỉ một là tốt hai là hư phải thay thôi
Tùy theo kết cấu của bơm xăng mà bác - Nếu xe bác bơm xăng nằm trong bình xăng thì chắc chắn 100% không mắc phải trường hợp này , của bác chỉ một là tốt hai là hư phải thay thôi