Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Bơm xăng yếu?

Hạng B2
3/7/09
351
15
18
45
Các bác cho em hỏi, pajero v6 3000 của em mới tèo cái bơm xăng, thay hãng mắc quá nên lấy hàng của thợ gara quen nói là bơm cũ của hãng còn 80-90%. Nhưng gắn vào có lúc thấy đề khó nổ hơn lúc trước, nhất là lúc nóng máy, phải đề 2 cái hoặc kéo 1 hơi dài thì nó mới nổ. Vậy là bơm nó yếu hay như thế nào ạ. Các bác cho em cao kiến tý nha. cám ơn các bác trước.

Nghe một số người nói nếu máy nguội nổ ngay còn máy nóng 2 cái mới nổ là do béc phun muốn ra đi???

À, thêm 1 cái nữa, em thấy máy hơi rần, không mịn như trước nữa :(
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
29/3/10
847
487
63
Theo như bác nói thì % khá cao là do bơm ,bên cạnh đó bác có thay lọc xăng chưa và chỉ có cách là bác nói thợ gắn đồng hồ đo áp lực xăng rồi so sánh với thông số cho phép thì mới biết chắc được chứ đoán thế này thì hơi khó .
 
  • Like
Reactions: Vitamen
Hạng D
19/10/09
4.937
15.828
113
Tel : 0949999684 .
Bơm xăng chất lượng cao của mấy hãng lớn sản xuất thì nó khó chết lắm bác,thường là nóng lên nó bị tuột áp do giải nhiệt không đảm bảo cho nó và để nguội tí là có thể lếch xe về nhà được.Hàng tàu khựa thì chết bất đắc kỳ tử,chết là chết luôn,
Cái bơm xăng không đảm bảo chất lượng nó tai hại nhiều thứ nào là xe phải nằm đường tốn chi phí kéo về hay thự phải lăn lê bò trườn ngoài đường rất là nguy hiểm với xăng dầu .
 
Tập Lái
31/1/12
21
1
8
TPHCM
Bác có thời gian thì ghé thăm gara e?có máy súc béc và máy test xem em nó bị hỏng chổ nào?