- Tags
- bot cai lậy tram thu phi
Đi CT thì 103k, mắc hơn các CT khác, tốc độ tối đa toàn tuyến 80km/h, không có làn khẩn cấp nhưng lâu lâu có chỗ dừng khẩn cấp, không có xe máy. Đi QL1 thì 14k, xa hơn, có xe máy, tốc độ tối đa 90km/h nhưng có đoạn 50 - 60km/h. Giờ đi kiểu gì cũng đóng, chỉ có đóng ít hay đóng nhiều. Muốn xài dịch vụ cao cấp thì đóng nhiều tiền hơn vậy thôi.
Đi QL1A cho lành, ít ra có nhiều ngã rẽ
Hoặc cofe chậu cau tránh nắng nếu lỡ kẹt xe
Hoặc cofe chậu cau tránh nắng nếu lỡ kẹt xe
Chán . Cuối cùng cũng chả đuoc gì . Ngâm cho mấy năm thu lại .thi nó cũng tính thêm số năm hoãn, giờ cộng hêm lãi bank mấy năm với chi phí nuôi quân .sửa chữa . nói chung hành pháp lập pháp tuyên truyền báo chí .có 1 mối .nên làm gì cũng đuoc
Ông đi QL 1 là ông đóng phí cho tuyến tránh này mà cha(mặc dù ông ko vô hoăc vô. Cũng đóng) . Bot nó dựng trên QL1 .mấy năm truoc dân chúng quậy rần rần .ông ko bít à .Giờ nó tách 2 vẫn phải đóng khúc bé xiu nó làm QL1 giá trên trờiĐi QL1A cho lành, ít ra có nhiều ngã rẽ
Hoặc cofe chậu cau tránh nắng nếu lỡ kẹt xe
Không biết đợt này ai quậy nữa không? Việc BOT thu ngoài QL là chính. Còn nó đặt thêm trạm trong đường tránh chỉ là phụ
Bot này thu là thu cái gì vậy.Mấy cha làm đường tránh thì zo đường tránh mà thu tụi tui đi QL1 chứ đâu có qua đường ông đâu mà cũng đóng phí.Dân than dân chửi quá trời mà tụi này giống đui mù câm điếc hết
DV cao cấp hẻ bác.,...vãi chè đậu..hè hèĐi CT thì 103k, mắc hơn các CT khác, tốc độ tối đa toàn tuyến 80km/h, không có làn khẩn cấp nhưng lâu lâu có chỗ dừng khẩn cấp, không có xe máy. Đi QL1 thì 14k, xa hơn, có xe máy, tốc độ tối đa 90km/h nhưng có đoạn 50 - 60km/h. Giờ đi kiểu gì cũng đóng, chỉ có đóng ít hay đóng nhiều. Muốn xài dịch vụ cao cấp thì đóng nhiều tiền hơn vậy thôi.
Hè hè mấy anh đợt trước giờ không bít ở nơi mô gùi hè ....hèKhông biết đợt này ai quậy nữa không? Việc BOT thu ngoài QL là chính. Còn nó đặt thêm trạm trong đường tránh chỉ là phụ