Chủ đề tương tự
Mới đi về nè.......chưa có thu phí 2 trạm ở BL & ST nha......Có hỏi thì đến đầu 2017 thu thiệt giờ mới thu thử.... giá vé cho mỗi lô - cốt là 25K cho xe < 9 chổ nha.....
Đường vào tp Sóc Trăng và Bạc Liêu đều được mở rộng. Đặt trạm thu phí lấy lại kinh phí chứ. Mạnh tỉnh nào tỉnh đo thu mà. Bữa em đi thì Trạm Cần Thơ gần đến Hậu Giang là 35k. Còn 2 trạm kia mới thấy xây chưa thấy thu. Em thấy làm đường rộng chạy nhanh và thoải mái hơn thu phí vậy cũng không vấn đề gì.
Đường vào tp Sóc Trăng và Bạc Liêu đều được mở rộng. Đặt trạm thu phí lấy lại kinh phí chứ. Mạnh tỉnh nào tỉnh đo thu mà. Bữa em đi thì Trạm Cần Thơ gần đến Hậu Giang là 35k. Còn 2 trạm kia mới thấy xây chưa thấy thu. Em thấy làm đường rộng chạy nhanh và thoải mái hơn thu phí vậy cũng không vấn đề gì.
Thì làm đường rộng em thấy ok, nhưng làm có đoạn 5-10km gì thôi, đặc biệt đoạn Bạc Liêu em đo chỉ khoảng 5km thôi à!
Phí bảo trì thu không thiếu 1 ngày, đường sửa chữa thì lập BOT? Nếu làm mới hẳn như TP.HCM - TL hay TP.HCM - LT - GD thì chả ai nói làm gì? Cứ đà này thì sắp tới tất cả các QL, TL chỉ bôi xớn vài km thì cướp cho con chau ăn mấy đời không hết.
Đoạn Sóc Trăng, hiện các bác chỉ thấy mở rộng (đã xong) ước cỡ 10km (từ Trà Quýt về Sóc Vồ), còn từ Sóc Vồ mở tuyến tránh Tp Sóc Trăng, đến Trà Tim khoảng 5-7km nữa thì đang thi công. Trạm thu phí Châu Thành sẽ thu luôn (quyết không bỏ sót) cho cả 2 đoạn này. Tội cho người dân thành phố Sóc Trăng, không đi tuyến tránh, vẫn cứ phải bị trả phí gộp cả 2 đoạn.
Lưu ý: tuyến tránh đang thi công, mặt lộ nhỏ hẹp, không rộng.
Còn đoạn mở rộng cửa ngõ Bạc Liêu (từ cầu Nàng Rền, giáp ranh Soc Trăng đến Tp Bạc Liêu) cũng ước dài độ khoảng 10km ạ, đang thu phí thử nghiệm.
Lưu ý: tuyến tránh đang thi công, mặt lộ nhỏ hẹp, không rộng.
Còn đoạn mở rộng cửa ngõ Bạc Liêu (từ cầu Nàng Rền, giáp ranh Soc Trăng đến Tp Bạc Liêu) cũng ước dài độ khoảng 10km ạ, đang thu phí thử nghiệm.
Không phải tỉnh nào tỉnh đó thu đâu bác ơi. Toàn ở đâu đẩu vô làm và thu thôi.Đường vào tp Sóc Trăng và Bạc Liêu đều được mở rộng. Đặt trạm thu phí lấy lại kinh phí chứ. Mạnh tỉnh nào tỉnh đo thu mà. Bữa em đi thì Trạm Cần Thơ gần đến Hậu Giang là 35k. Còn 2 trạm kia mới thấy xây chưa thấy thu. Em thấy làm đường rộng chạy nhanh và thoải mái hơn thu phí vậy cũng không vấn đề gì.
E làm bank trước có thẩm định dự án này và đã từ chối cho vay. Về sau có BIDV tài trợ dự án này. Nhìn chung là các trạm quá dày và 2 trạm này là k thuộc quy hoạch các tuyến bOt trọng điểm.
Là dân tỉnh lẽ Cà mau em có lộ trình này giúp các bác né 3 trạm thu phí luôn mà lộ trình gần hơn 40km. Từ Cần Thơ - Cà mau như sau:
- Từ trung tâm Tp CT xuôi theo quốc lộ 1A tới đóng rác bót số 10 cũ có ngã 3 tẻ phải vô quốc lộ 61 đi về Vị thanh tầm khoản 40km các bác thấy 1 cây cầu vượt thì tẻ trái xuống Vị thủy về tới ngã 3 Vĩnh Tường quẹo phải vô thị trấn Long Mỹ tới ngã 4 vòng xoay quẹo trái đi thẳng hoài ra vòng xoay ngã 5 thuộc địa phận Sóc trăng quản lộ Phụng Hiệp từ đó các bác muốn về ST thì chạy thẳng còn về BL, CM thì tẻ phải xuôi theo quản lộ Phụng Hiệp về. Dạo này quản lộ Phụng Hiệp bị các xe cont và tải lớn cày xới nhiều nên mặt đường hơi xấu các bác chạy tầm 60km/h là ổn. Chúc các bác có trải nghiệm mới trên cung đường Quản lộ Phụng Hiệp.
Thân chào!
- Từ trung tâm Tp CT xuôi theo quốc lộ 1A tới đóng rác bót số 10 cũ có ngã 3 tẻ phải vô quốc lộ 61 đi về Vị thanh tầm khoản 40km các bác thấy 1 cây cầu vượt thì tẻ trái xuống Vị thủy về tới ngã 3 Vĩnh Tường quẹo phải vô thị trấn Long Mỹ tới ngã 4 vòng xoay quẹo trái đi thẳng hoài ra vòng xoay ngã 5 thuộc địa phận Sóc trăng quản lộ Phụng Hiệp từ đó các bác muốn về ST thì chạy thẳng còn về BL, CM thì tẻ phải xuôi theo quản lộ Phụng Hiệp về. Dạo này quản lộ Phụng Hiệp bị các xe cont và tải lớn cày xới nhiều nên mặt đường hơi xấu các bác chạy tầm 60km/h là ổn. Chúc các bác có trải nghiệm mới trên cung đường Quản lộ Phụng Hiệp.
Thân chào!