Nếu Mẹc VN mà về X Class, cùng với Ford về Ranger Raptor thì Việt Nam sắp có thêm phân khúc bán tải hạng sang.
So sánh tí:
X250d 2.3L cho ra công suất 188hp, momen xoắn 450Nm, hộp số 7G-TRONIC, khung gầm Nissan Navara
Ranger Raptor 2.0L cho ra công suất 210hp, momen xoắn 500Nm, hộp số 10 cấp, khung gầm Ranger.
Chọn em nào đây các bác .
So sánh tí:
X250d 2.3L cho ra công suất 188hp, momen xoắn 450Nm, hộp số 7G-TRONIC, khung gầm Nissan Navara
Ranger Raptor 2.0L cho ra công suất 210hp, momen xoắn 500Nm, hộp số 10 cấp, khung gầm Ranger.
Chọn em nào đây các bác .
Có còn hơn không. Chạy ra đường có khi nào ngta bảo Nissan Navara độ Brabus không bácMạnh hơn Raptor đúng 1 mã lực , hehe.
Ở VN không nhiều người biết cái tên Brabus, kể cả người đang sở hữu ô tô.Bỏ chữ B ở logo ra thì chạy ngoài đường chắc người ta nghĩ Navara độ body
Mẹc, tấc nhiên.Nếu Mẹc VN mà về X Class, cùng với Ford về Ranger Raptor thì Việt Nam sắp có thêm phân khúc bán tải hạng sang.
So sánh tí:
X250d 2.3L cho ra công suất 188hp, momen xoắn 450Nm, hộp số 7G-TRONIC, khung gầm Nissan Navara
Ranger Raptor 2.0L cho ra công suất 210hp, momen xoắn 500Nm, hộp số 10 cấp, khung gầm Ranger.
Chọn em nào đây các bác .
Đúng òi, em ko biết, heheỞ VN không nhiều người biết cái tên Brabus, kể cả người đang sở hữu ô tô.
Hehe Brabus là hãng chuyên làm đồ hiệu năng cao cho Mẹc đó bác. Đồ Brabus có đủ các thể loại từ nâng nhẹ nhẹ hiệu năng tới nâng hàng nặng, kéo lên 900, 1000 ngựa.Đúng òi, em ko biết, hehe
Brabus có một số pack nâng hiệu năng nhẹ cho Mẹc, ví dụ như C200 gắn gói độ Brabus thì có thể lên được ngang với C250, còn C250 gắn power pack lên ngang với C300 vì căn bản các dòng này động cơ tương tự nhau, khác nhau ở tinh chỉnh động cơ. Và mấy cái pack này hầu hết là plug&play thôi, cắm và chạy.
http://www.brabus.com/en/deliver.php?id=11161&filename=W205 B20.2 PowerXtra CGI EN.pdf