Brabus lại tung ra một siêu phẩm độ mới, lần này là dựa trên chiếc Mercedes-AMG G63 thế hệ trước, để biến nó thành Brabus 700 4×4² Final Edition. Xe sử dụng thiết kế portal axles (cốt cao hơn ổ trục bánh xe) chung với G500 4×4², khoảng sáng gầm 60cm, phuộc chỉnh điện với 4 chế độ lái, động cơ V8 5.5L twin turbo 690hp của G63, hộp số tự động 7 cấp. 700 4×4² Final Edition có khả năng tăng tốc lên 100kph trong 5 giây. Bốn chế độ lái được trang bị bao gồm: Comfort, Sport, Offroad và Individuals. Với chế độ thứ tư, độ nhún của từng trục bánh sẽ có thể được tùy chỉnh độc lập.[pagebreak][/pagebreak]
Động cơ của chiếc G63 thế hệ trước đã được “tuned” để đạt được công suất gần 700 ngựa và sức kéo 960Nm so với thông số nguyên bản 563hp / 760Nm. Brabus 700 4×4² Final Edition sử dụng bộ lốp offroad nên phần nào ảnh hưởng đến khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa cũng bị giới hạn xuống mức 210kph.
Các trang bị tiêu chuẩn của Brabus 700 4×4² Final Edition lần lượt là fender làm từ sợi carbon, cánh gió trên nóc xe với đèn chạy ban ngày, bộ mâm 9.5x22 inch đi cùng vỏ offroad Pirelli Scorpion ATR, tấm ốp gầm bảo vệ động cơ.
Bên trong nội thất, bộ ghế được bọc lại da với 2 tone màu nâu/đen, tuy nhiên người dùng có thể “custom” lại với các chất liệu khác như gỗ, sợi carbon nhiều màu hoặc hoa văn khác nhau. Kể cả bệ bước chân gập điện cũng có thể thay đổi màu sắc hoặc vật liệu.
Brabus 700 4×4² Final Edition được sản xuất giới hạn với chỉ 10 chiếc, có sẵn 2 màu đen và trắng. Giá bán từ €209,000 tương đương 237,248 USD
Hình ảnh chiếc Brabus 700 4×4² Final Edition: