Em cũng được dịp chạy nhiều dòng xe khác nhau, Nhật có, Đức có, em thấy thắng của các xe Đức độ hiệu quả cao hơn các xe Nhật cùng tầm tiền
Để cải thiện vấn đề này cũng có nhiều giải pháp, nhưng dễ thực hiện nhất là thay bộ thắng của Brembo vào
- Thắng trước 4-6 piston so với 2 piston zin theo xe
- Thắng sau 2-4 piston so với 1 piston zin theo xe
- Đĩa trước/sau cũng có kích thước lớn hơn zin và thậm chí còn có lỗ giải nhiệt
- Má phanh lớn hơn zin khá nhiều, làm bằng các nguyên vật liệu tốt hơn
Bộ Brembo F50 là điển hình
Thắng trước
Thắng sau
Bác nào quan tâm vấn đề này cho biết ý kiến