Tập Lái
29/8/10
2
0
0
www.maxmedia91.co.cc
Xe mình chạy được 11000km rồi, thấy khi tăng ga thì có tiếng tạch tạch cam cò khá to.
tham khảo thấy có 1 bro nói như sau

Các fan Hayte lưu ý kẻo bị thợ vẽ bệnh oan
Ha bị 1 bệnh kinh điển (khoảng 50% xe) sau khi chạy được khoảng 3000km sẽ bị ra ốc nòng kêu cạch cạch rất to
Cảnh xử lý rất đơn giản, chỉ cần siết lại ốc nòng.
Đem ra thợ nó bảo hayate tăng cam tự động chứ ko dùng ốc tăng cam.
Mình ở HCM, không biết nên đem ra đâu chỉnh lại để bớt tiếng cam cò. Mà mình cũng nghe nói hayate chỉnh cam cò phải rớt nòng trước, có phải đúng như vậy không nhỉ.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.639
113
đây
MaxMedia nói:
Xe mình chạy được 11000km rồi, thấy khi tăng ga thì có tiếng tạch tạch cam cò khá to.
tham khảo thấy có 1 bro nói như sau

Các fan Hayte lưu ý kẻo bị thợ vẽ bệnh oan
Ha bị 1 bệnh kinh điển (khoảng 50% xe) sau khi chạy được khoảng 3000km sẽ bị ra ốc nòng kêu cạch cạch rất to
Cảnh xử lý rất đơn giản, chỉ cần siết lại ốc nòng.
Đem ra thợ nó bảo hayate tăng cam tự động chứ ko dùng ốc tăng cam.
Mình ở HCM, không biết nên đem ra đâu chỉnh lại để bớt tiếng cam cò. Mà mình cũng nghe nói hayate chỉnh cam cò phải rớt nòng trước, có phải đúng như vậy không nhỉ.
em đọc ứ hiểu gì luôn
1. ra ốc nòng kêu cạch cạch rất to
là 4 con ốc đỡ máy? hay ốc nào vậy bác? ốc náy mà "ra" thì nhớt nhao tè lè xe yếu oặt chứ không chỉ kêu đâu
2. Đem ra thợ nó bảo hayate tăng cam tự động chứ ko dùng ốc tăng cam
Ủa xe từ đời ơ kìa đã tăng cam tự động rồi cơ mà bác, bản thân sên cam liệt vào thứ "'không được tuột" nên nó luôn trong trạng thái căng cứng do bị lò xo ép

Việc chỉnh cam, cò là khá đơn giản hén, chỉ mở nắp quy lát ra (hoặc mở ốc chụp ốc chỉnh, tùy xe) mở ốc hông vô lăng lửa và ốc đỉnh để ngó T là tự chỉnh đc, em nói thiệt chứ rớt nòng thì còn gì cam với cò mà chỉnh :D, lười quá thì bác vào Suzuki coi họ chỉnh 1 lần là biết làm thôi