Chủ đề tương tự
RE: Bù ga buổi sáng bị trục trặc, giúp em với
Cám ơn bác Mr.thudan đã động viên.
Sẵn đây hỏi luôn mấy bác vụ này: Khi chạy chậm (số 2) và khi vừa cua vừa đạp côn thì thỉnh thoảng bị tắt máy. Thấy garenti hơi cao (1.100v/p- không bật máy lạnh) em chỉnh garenti một chút xuống (vừa chỉnh gió và hạ vít chỉnh garenti) còn 1.000v/p thì khi chạy chậm, đạp côn không còn bị tắt máy, kể cả khi đánh hết tay lái, khi lùi cũng không còn bị nữa. Tuy nhiên khi chạy nhanh ở số 4, 5 (>60km/h) thì khi đạp côn lại bị tắt máy (trước đây thì không bị hiện tượng này). Em chỉnh tới chỉnh lui hoài cũng không được. Đem ra gara cho thợ chỉnh cũng chưa được. Nhờ bác nào rành vụ này chỉ giúp cho.
Cám ơn bác Mr.thudan đã động viên.
Sẵn đây hỏi luôn mấy bác vụ này: Khi chạy chậm (số 2) và khi vừa cua vừa đạp côn thì thỉnh thoảng bị tắt máy. Thấy garenti hơi cao (1.100v/p- không bật máy lạnh) em chỉnh garenti một chút xuống (vừa chỉnh gió và hạ vít chỉnh garenti) còn 1.000v/p thì khi chạy chậm, đạp côn không còn bị tắt máy, kể cả khi đánh hết tay lái, khi lùi cũng không còn bị nữa. Tuy nhiên khi chạy nhanh ở số 4, 5 (>60km/h) thì khi đạp côn lại bị tắt máy (trước đây thì không bị hiện tượng này). Em chỉnh tới chỉnh lui hoài cũng không được. Đem ra gara cho thợ chỉnh cũng chưa được. Nhờ bác nào rành vụ này chỉ giúp cho.
RE: Bù ga buổi sáng bị trục trặc, giúp em với
Bộ bù ga buổi sáng của Honda Accord 90 không nằm chung với bộ bù ga AC đâu bác ạ. Nó nằm trên cổ hút và gần bên tài xế nhất ấy. Nó có cái nắp tròn bắt bằng 3 con vis chữ thập, bác mở ra, xoay cái phao nhựa bên trong là chỉnh được thôi mà.
Bộ bù ga buổi sáng của Honda Accord 90 không nằm chung với bộ bù ga AC đâu bác ạ. Nó nằm trên cổ hút và gần bên tài xế nhất ấy. Nó có cái nắp tròn bắt bằng 3 con vis chữ thập, bác mở ra, xoay cái phao nhựa bên trong là chỉnh được thôi mà.
RE: Bù ga buổi sáng bị trục trặc, giúp em với
Đúng vậy Bác sĩ ạ, tui đã chỉnh phao rồi, sáng nay thì thấy nó lại chạy tốt, ga thấp hơn bình thường rồi hạ dần về garenti khi nước nóng dần. Có vẻ ổn rồi. Còn bộ bù ga A/C thì không có vấn đề gì. Tuy nhiên cái vụ khi chạy nhanh ở số 4, 5 (>60km/h) thì khi đạp côn lại bị tắt máy (tắt máy lạnh, hoặc đúng lúc ngắt lạnh) thì vẫn còn. Nhờ Bác Sĩbác chỉ bày thêm.
Đúng vậy Bác sĩ ạ, tui đã chỉnh phao rồi, sáng nay thì thấy nó lại chạy tốt, ga thấp hơn bình thường rồi hạ dần về garenti khi nước nóng dần. Có vẻ ổn rồi. Còn bộ bù ga A/C thì không có vấn đề gì. Tuy nhiên cái vụ khi chạy nhanh ở số 4, 5 (>60km/h) thì khi đạp côn lại bị tắt máy (tắt máy lạnh, hoặc đúng lúc ngắt lạnh) thì vẫn còn. Nhờ Bác Sĩbác chỉ bày thêm.
RE: Bù ga buổi sáng bị trục trặc, giúp em với
Chỉnh gió là thế nào hả bác ? chỉ em phát, xe em hơi hơi giống xe bác
Trích đoạn: tranngochai
Cám ơn bác Mr.thudan đã động viên.
Sẵn đây hỏi luôn mấy bác vụ này: Khi chạy chậm (số 2) và khi vừa cua vừa đạp côn thì thỉnh thoảng bị tắt máy. Thấy garenti hơi cao (1.100v/p- không bật máy lạnh) em chỉnh garenti một chút xuống (vừa chỉnh gió và hạ vít chỉnh garenti) còn 1.000v/p thì khi chạy chậm, đạp côn không còn bị tắt máy, kể cả khi đánh hết tay lái, khi lùi cũng không còn bị nữa. Tuy nhiên khi chạy nhanh ở số 4, 5 (>60km/h) thì khi đạp côn lại bị tắt máy (trước đây thì không bị hiện tượng này). Em chỉnh tới chỉnh lui hoài cũng không được. Đem ra gara cho thợ chỉnh cũng chưa được. Nhờ bác nào rành vụ này chỉ giúp cho.
Chỉnh gió là thế nào hả bác ? chỉ em phát, xe em hơi hơi giống xe bác
RE: Bù ga buổi sáng bị trục trặc, giúp em với
Không biết xe bác thế nào, xe tui có vít chỉnh gió gần chổ cổ dẫn gió vào máy, dùng trục vít dẹt vặn vào thì ga lên, mở ra thì ga nhỏ đó bác.
Không biết xe bác thế nào, xe tui có vít chỉnh gió gần chổ cổ dẫn gió vào máy, dùng trục vít dẹt vặn vào thì ga lên, mở ra thì ga nhỏ đó bác.
RE: Bù ga buổi sáng bị trục trặc, giúp em với
Xe tôi cũng bị hiện tượng như trên, nhưng xin Bác Automatic hướng dẫn cách chỉnh xoai cái phao nhựa như thế nào. Tôi chỉnh mãi mà bệnh nặng thêm. Mong Bác hướng dẫn cách chỉnh.
Trích đoạn: Automatic
Bộ bù ga buổi sáng của Honda Accord 90 không nằm chung với bộ bù ga AC đâu bác ạ. Nó nằm trên cổ hút và gần bên tài xế nhất ấy. Nó có cái nắp tròn bắt bằng 3 con vis chữ thập, bác mở ra, xoay cái phao nhựa bên trong là chỉnh được thôi mà.
Xe tôi cũng bị hiện tượng như trên, nhưng xin Bác Automatic hướng dẫn cách chỉnh xoai cái phao nhựa như thế nào. Tôi chỉnh mãi mà bệnh nặng thêm. Mong Bác hướng dẫn cách chỉnh.
RE: Bù ga buổi sáng bị trục trặc, giúp em với
Phao nhựa đó là một họng điều tiết lượng hoà khí nạp thêm vào buồng đốt mà không qua bướm ga. Khi bác mở nó lớn ra thì tua máy khi nguội sẽ tăng cao và ngược lại thôi bác ạ.
Phao nhựa đó là một họng điều tiết lượng hoà khí nạp thêm vào buồng đốt mà không qua bướm ga. Khi bác mở nó lớn ra thì tua máy khi nguội sẽ tăng cao và ngược lại thôi bác ạ.
RE: Bù ga buổi sáng bị trục trặc, giúp em với
Bác thử tháo bộ bù ga sáng ra rửa sạch lại phía trong xem .. Xe e đợt trước cũng bị vậy. Sau đó e tháo ra súc rửa ,thấy nó nghẹt mất 01 đường nước. Do xe mình cũ rồi mà chẵng ai để ý súc rửa nó ..Em nghĩ chắc mấy cái đường ống khác cũng nghẹt lung tung hoặc sắp nghẹt như vậy nên lâu lâu xe lại trục trặc hay báo đèn lung tung đó.
Bác thử tháo bộ bù ga sáng ra rửa sạch lại phía trong xem .. Xe e đợt trước cũng bị vậy. Sau đó e tháo ra súc rửa ,thấy nó nghẹt mất 01 đường nước. Do xe mình cũ rồi mà chẵng ai để ý súc rửa nó ..Em nghĩ chắc mấy cái đường ống khác cũng nghẹt lung tung hoặc sắp nghẹt như vậy nên lâu lâu xe lại trục trặc hay báo đèn lung tung đó.