Chủ đề tương tự
Ở cổ góp ( trái kim loại dài dài như chai rượu có chữ PGM) phía trước chính giữa có cục bù Gas máy lạnh nửa trắng nữa đen, lớn hơn cục pin đại 1 tí, có giắc điện cắm vào => đó là cục bù Gas máy lạnh . Bác tìm trên đó sẽ có lỗ ốc hình lục giác để chỉnh. Xe 92 theo em thấy cục bù gas có thêm 2 ống dẫn nước nối đến 1 cái dù cách đó khoảng 8 cm. Theo Bác automatic hướng dẫn trong các bài trước thì cái dù này để chỉnh bù gas buổi sáng đó Bác. Em chỉ biết vậy thôi, còn 1 cái dù nằm phía cuối cục PGM, e chưa biết chứa năng, chỉ nghi nó cũng bù gas khi đánh lái thì phải.
@previaxam: Khi chỉnh cục bù ga máy lạnh mà garangty vẫn lên xuống (tắt A/C) chứng tỏ nó còn hoạt động tốt đó bác.
Cái ốc đó là hình ngũ giác bác ợ.
Cái ốc đó là hình ngũ giác bác ợ.
previaxam nói:Cám ơn Bác accord_qng nhìu. Nhưng sao xe không thể để gẩnti 800-900 dc, rung lắm, dở côn lên đi bị giật, e để 1150- 1250 vòng tua xe mới đi tạm ổn, e đang nghi tùm lum hết, ví dụ như xăng lửa bugi, hoặc cao su chân máy, hoặc bố nồi! đau đầu quá!!!!
Con số 800-900 v/p trên đồng hồ chưa chắc đúng, có thể bị sai lệch. Bác nên kiểm tra bằng máy đo của máy số 1 hoặc chỉ canh chỉnh garanty khi nào máy nổ tròn đều là được. Đồng hồ xe có báo trên 1.200v/p cũng chẳng sao.