Hỏi/Đáp Kỹ Thuật bù gas honda accord 92

Hạng B2
9/9/08
122
0
0
Các Bác chien gia và Bác sĩ cho em hỏi: Cục bù gas accord 92, khi mình chưa chạy lạnh ( chưa nhấn AC), thò cây vào chỉnh lỗ ốc lục giác ngay cục bù gas thì gẩnti vẫn lên xuốpng => cục bù gas hư rồi phải không ạ
 
Hạng B2
24/2/09
214
1
18
41
bác ơi bác hướng dẫn em chỉnh cái đó với ạ. em có xe aco91 chắc cũng giống của bác. bác chụp cái ảnh vị trí cái ốc lục giác và bộ bù ga cho em xem với. em không biết mấy cái đó thế nào ạ. em xin cảm ơn
 
Hạng B2
9/9/08
122
0
0
Ở cổ góp ( trái kim loại dài dài như chai rượu có chữ PGM) phía trước chính giữa có cục bù Gas máy lạnh nửa trắng nữa đen, lớn hơn cục pin đại 1 tí, có giắc điện cắm vào => đó là cục bù Gas máy lạnh . Bác tìm trên đó sẽ có lỗ ốc hình lục giác để chỉnh. Xe 92 theo em thấy cục bù gas có thêm 2 ống dẫn nước nối đến 1 cái dù cách đó khoảng 8 cm. Theo Bác automatic hướng dẫn trong các bài trước thì cái dù này để chỉnh bù gas buổi sáng đó Bác. Em chỉ biết vậy thôi, còn 1 cái dù nằm phía cuối cục PGM, e chưa biết chứa năng, chỉ nghi nó cũng bù gas khi đánh lái thì phải.
 
Hạng D
1/11/07
2.104
12
38
51
Bắc Tây Nguyên
@previaxam: Khi chỉnh cục bù ga máy lạnh mà garangty vẫn lên xuống (tắt A/C) chứng tỏ nó còn hoạt động tốt đó bác.
Cái ốc đó là hình ngũ giác bác ợ.
 
Hạng B2
9/9/08
122
0
0
Cám ơn Bác accord_qng nhìu. Nhưng sao xe không thể để gẩnti 800-900 dc, rung lắm, dở côn lên đi bị giật, e để 1150- 1250 vòng tua xe mới đi tạm ổn, e đang nghi tùm lum hết, ví dụ như xăng lửa bugi, hoặc cao su chân máy, hoặc bố nồi! đau đầu quá!!!!
 
PT
Hạng B2
13/11/07
184
3
18
Em thấy Bác previaxam nên mang lên Tam Tiến cho Bác sĩ xử giúp Bác bệnh đau đầu :):):)
 
Hạng D
1/11/07
2.104
12
38
51
Bắc Tây Nguyên
previaxam nói:
Cám ơn Bác accord_qng nhìu. Nhưng sao xe không thể để gẩnti 800-900 dc, rung lắm, dở côn lên đi bị giật, e để 1150- 1250 vòng tua xe mới đi tạm ổn, e đang nghi tùm lum hết, ví dụ như xăng lửa bugi, hoặc cao su chân máy, hoặc bố nồi! đau đầu quá!!!!

Con số 800-900 v/p trên đồng hồ chưa chắc đúng, có thể bị sai lệch. Bác nên kiểm tra bằng máy đo của máy số 1 hoặc chỉ canh chỉnh garanty khi nào máy nổ tròn đều là được. Đồng hồ xe có báo trên 1.200v/p cũng chẳng sao.