Em không biết sao chứ, cứ cho 2 lan chạy 100 hết hoặc 2 lan chạy 80 hết khỏi ai cản ai!
Có nhiều xe cà chớn chạy hơn 80-84 ở lane ngoài làm sao vượt?
Chạy 60-70 thi mình vô trong được, chạy 80+ chỉ có xi nhan chờ thôi và thông cảm cho dân mua bằng. ka ka
Có nhiều xe cà chớn chạy hơn 80-84 ở lane ngoài làm sao vượt?
Chạy 60-70 thi mình vô trong được, chạy 80+ chỉ có xi nhan chờ thôi và thông cảm cho dân mua bằng. ka ka
Thông cảm những bức nút của bác, nhưng theo em ra đường gặp như thế nhiều lắm, phải nhịn và làm quen thôi, thiệt đó!chauquocthang25 nói:Chào các bác,
Cuối tuần vừa rồi em có chuyện phải về quê ở miền Tây. Sau hành trình đi về em rất bức xúc với những chuyện gặp phải, em xin chia sẻ với các bác để bớt bức xúc ạ
1/ Từ SG về quê đi đường cao tốc em chạy sau xe 16 chỗ của Tiền Giang (63K) cái gì ... Thịnh em quên mất rùi. Lane 100 km/h nhưng bác tài chỉ chạy 90 mặc cho em xin đường cỡ nào cũng say "NO". Thôi thì em cũng chấp nhận số phận theo đuôi bác ấy, nhưng chuyện có vậy thì đâu đáng nói. Đang bon bon thì xe trước ăn trái cây (hình như là dâu) thản nhiên quăng qua cửa sổ xe và tất nhiên là nó văng ngay vào em, em cứ tưởng khủng bố đến =)). Em thấy như vậy thật nguy hiểm, nếu đó là hột của trái gì thì chắc kính xe em cũng bị thẹo luôn quá >.<.
2/ chuyện thứ hai là khi đi lên SG, khúc QL quẹo vào đường dẫn cao tốc kẹt khá nặng, phải tầm 30' em mới qua được. Có 1 số bác cứ thích đi vào lane trong sau đó đến đèn xanh, đèn đỏ lại cúp đầu xe lane ngoài cùng để rẽ. Thật em vô cùng bức xúc với các bác tài như vậy.
3/ chuyện kế là khi lên cao tốc, em gặp 1 bác KIA Caren màu đen hay nâu gì đó. Bác ấy chạy lane 100 km/h mà chỉ chạy 60 km/h. Em hay các xe khác xin thế nào cũng không cho qua, thậm chí khi mình vào lane 80 chạy bác ấy còn cố ý đánh lái như có ý định vào lane 80 vậy (em lúc đó đang nghĩ là chim mồi của các xxx cũng nên ). Em nghĩ đường cao tốc nên giới hạn theo xe thì tốt hơn theo lane như hiện giờ.
Một số chia sẻ của em cùng các bác. Chúc các bác lái xe an toàn và 1 tuần làm việc hiệu quả
E thì sợ nhất 2b đang đi cúp đầu va vào vạ mình, e bị rồi, gọi CSGT hẳn hoi, phán là 2B mà e tốn tiền thuốc men, sửa xe cho nó nữa mới đau. 2 anh CSGT kêu họ nghèo thôi mình làm phước, móa còn về sửa xe mình nữa chứ!
Nói chung đi xa thì ngồi 4B an toàn hơn, nếu gần gần thì e cưỡi 2b cho khỏe!
Cái lũ tải nhỏ trên QL 22 cũng vậy, chuyên môn ì ì ~ 50 trên lane 60, trong khi lane 50 thì trống ko ai chạy, muốn chửi thề luôn vậy đó !
Bởi vậy mới có post bên thớt "đề nghị bác Chánh" là nên quy định chung tốc độ cho cả 2 lane, mà riêng đoạn trên địa bàn Tp HCM thì nâng lên 80 để tăng năng lực lưu thông cho tuyến, xử dụng hết công năng của thiết kế, tránh lãng phí hàng ngàn tỷ bỏ ra làm đường 80 để chạy 60-50, nhưng chắc là đờn khảy tai xxx rùi !
Bởi vậy mới có post bên thớt "đề nghị bác Chánh" là nên quy định chung tốc độ cho cả 2 lane, mà riêng đoạn trên địa bàn Tp HCM thì nâng lên 80 để tăng năng lực lưu thông cho tuyến, xử dụng hết công năng của thiết kế, tránh lãng phí hàng ngàn tỷ bỏ ra làm đường 80 để chạy 60-50, nhưng chắc là đờn khảy tai xxx rùi !
Tui cũng gặp rất nhiều lần những thằng tài xế mắc dịch thế rùi... nên rất hiểu nỗi bức xúc của Bác chủ. Ban ngày thì hơi khó xử lý, còn chạy vào ban đêm thì bác cứ bật pha lên, nó chói mắt là phải tấp phải cho mình qua thui? Đừng có nóng vượt phải, coi chừng vượt xong... xxx lụm vô thì tức để đâu cho hết, ko chừng thằng khốn chạy sau được thể bụm miệng cười mình đó. Có lần tui đã chứng kiến có ông tức quá, vượt phải luôn xong lên chặn đầu uýnh lộn đó. Cùng vất vả khó khăn khi lưu thông trên đường như nhau, mà sao có những thằng cùi bắp thế? Huhu...
pcvinh nói:Em không biết sao chứ, cứ cho 2 lan chạy 100 hết hoặc 2 lan chạy 80 hết khỏi ai cản ai!
Có nhiều xe cà chớn chạy hơn 80-84 ở lane ngoài làm sao vượt?
Chạy 60-70 thi mình vô trong được, chạy 80+ chỉ có xi nhan chờ thôi và thông cảm cho dân mua bằng. ka ka