- Tags
- bugatti chiron chiron
Dù ở Mỹ kẹt xe thường xuyên nhưng có xe mới họ vẫn cứ mua, là vì cơ sở hạ tầng phát triển theo thời gian, còn ở thiên đường, bao nhiêu tiền thuế đều bị xẻ thịt, chia nhau vào túi cán bộ cấp cao xong rồi QH than vãn thiếu hụt ngân sách và ko có tiền mở rộng cơ sở hạ tầng. Và cứ thế bài ca cứ lập đi lập lại và đất nc cứ mãi chìm trong lạc hậu và ko theo kịp nước bạn. 1 bộ máy chính quyền tham ô vẫn cứ tồn tại và ngày càng bành trướng nhưng ko có ai có thể dẹp dc. Buồn cho số phận ng VN, trong đó có e!
[QUOTE="han tinh, post: 12619104, member: 71815"[BCOLOR=#cc99ff]]Bugatti từng công bố rằng hãng lỗ 6,24 triệu USD cho mỗi chiếc Veyron bán ra[/BCOLOR]
[BCOLOR=#cc99ff]Chiếc xe 2tr$ lỗ 6,24tr$ là sao,em không hiểu?[/BCOLOR][/QUOTE]
Mỗi chiếc Bugatti Veyron có giá trung bình khoảng 1,4-1,5 triệu đô. Nhưng mà tập đoàn Volkswagen phải lỗ trên 6 triệu mỗi chiếc vì chi phí nghiên cứu đầu tư phát triển dành cho nó là rất lớn. Nhưng mà VW không quan tâm, vì họ bán xe Bugatti đâu chỉ vì lợi nhuận mà còn vì giá trị thương hiệu và để phô diễn công nghệ của họ.
Nói nôm na là lỗ cũng phải làm để dằn mặt "thằng khác"
[BCOLOR=#cc99ff]Chiếc xe 2tr$ lỗ 6,24tr$ là sao,em không hiểu?[/BCOLOR][/QUOTE]
Mỗi chiếc Bugatti Veyron có giá trung bình khoảng 1,4-1,5 triệu đô. Nhưng mà tập đoàn Volkswagen phải lỗ trên 6 triệu mỗi chiếc vì chi phí nghiên cứu đầu tư phát triển dành cho nó là rất lớn. Nhưng mà VW không quan tâm, vì họ bán xe Bugatti đâu chỉ vì lợi nhuận mà còn vì giá trị thương hiệu và để phô diễn công nghệ của họ.
Nói nôm na là lỗ cũng phải làm để dằn mặt "thằng khác"