Sau khi Bugatti Veyron hoàn tất chặng đường di chuyển liên tục hơn 2.000 km từ TP.HCM ra thủ đô Hà Nội trong Hành trình từ trái tim, ''ông hoàng tốc độ'' một thời đã được đưa lên xe thớt để trở về TP. HCM bảo dưỡng.[pagebreak][/pagebreak]
Quãng đường di chuyển hơn 2.000km từ Nam ra Bắc và những chuyến roadshow của Bugatti Veyron trên khắp các tỉnh thành đã đi qua là một con số kỷ lục của Veyron kể từ khi xe về Việt Nam vào năm 2012, thậm chí đây cũng là một con số hiếm gặp của 450 biến thể Veyron Coupé đã được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới.
Sau 2.000km, Bugatti Veyron sẽ được thay thế bộ lốp Michelin Pilot Sport PAX với mức giá cực kỳ đắt đỏ. Bên cạnh đó, xe còn được kiểm tra bảo dưỡng một số các hạng mục khác như: hệ thống treo, hệ thống lái, động cơ + thay lọc và dầu động cơ với chi phí khoảng 20.000 USD (~460 triệu), và các loại nước giải nhiệt, kiểm tra vệ sinh nội ngoại thất và khung gầm,...
Sau khi được đưa về chăm sóc Bugatti Veyron vẫn tiếp tục đồng hành cùng cùng đoàn ở nửa cuối chặng còn lại để hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ chuyên chở tri thức trong Hành trình từ Trái tim do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng.
Bộ lốp Michelin Pilot Sport PAX
Theo tiết lộ từ ban tổ chức ''Hành trình từ Trái tim'', kể từ chặng thành phố Buôn Mê Thuột ban tổ chức sẽ bổ sung thêm 04 chiếc xe đặc biệt khác bao gồm: cặp đôi Mercedes-Benz SLS AMG hay còn gọi dưới cái tên quen thuộc là ''siêu xe cửa cánh chim'', nó có thể sẽ bao gồm cả 2 biến thể là coupe và mui trần (roadster) mà chủ tịch Trung Nguyên đang sở hữu, và cặp đôi Audi R8 V10. Tất cả 4 chiếc xe mới được bỗ sung sẽ tham gia hành trình cùng với loạt xe gồm: Lamborghini Aventador độ DMC, Lamborghini Murcielago SV, Ferrari 488 GTB, Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Spider, Ferrari 458 Speciale, Ferrari California T, Aston Martin Vanquish, hai chiếc xe siêu sang là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe cùng loạt xe SUV hạng sang cao cấp Land Rover Range Rover.
Một số hình ảnh Mercedes-Benz SLS AMG:
Mercedes-Benz SLS AMG là siêu xe 2 chỗ ngồi đàn anh của dòng Mercedes-AMG GT hiện tại, dòng SLS được sản xuất từ năm 2010 - 2015. Cái tên SLS là viết tắt của từ "Super Leicht Sport" (Super Light Sport). Tất cả dòng xe SLS đều được lắp ráp phần lớn bằng tay với khung gầm và vỏ nhôm được sản xuất bởi Magna Steyr ở Graz, Áo và sau đó được chuyển đến Sindelfingen, Đức để lắp ráp, riêng phần động cơ được chế tạo bằng tay AMG tại Affalterbach, Đức. Động cơ V8 6.2L (M159) đặt trước của SLS cho công suất tối đa 563 mã lực tại vòng tua máy 6.800 v/p và mô-men xoắn cực đại đạt 650 Nm tại vòng tua máy 4.750 v/p. Xe sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp (DCT), SLS được trang bị cạc te khô (dry-sump) với bình chứa dầu bôi trơn đặt riêng bên ngoài động cơ.
Audi R8 V10:
Audi R8 V10 là dòng xe thể thao thương mại hàng đầu của hãng xe Đức. Như tên gọi,R8 V10 Coupe được trang bị động cơ V10 dung tích 5.2L FSI đặt sau (mid-engine) cho công suất tối đa 540 mã lực và mô-men xoắn cực đại 610Nm, sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (hệ dẫn động Quattro) qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Audi và Lamborghini là 2 hãng xe cùng một công ty mẹ là tập đoàn Volkswagen, chính vì thế Audi R8 đang chia sẻ chung bộ khung gầm và động cơ với Lamborghini Huracan (V10 5.2L).