Hạng B2
15/12/06
301
0
16
53
HN
e cứ thấy lạ là nổi tiếng như Bugatti Veyron mà sao kh thấy AE nhà ta ngó đến nó lấy 1 chút nhỉ. E xin liều 1 phát
Bugatti Veyron tại sao không

Bugatti Veyron tại sao không

Bugatti Veyron tại sao không

Bugatti Veyron tại sao không

Bugatti Veyron tại sao không

Bugatti Veyron tại sao không

Bugatti Veyron tại sao không

Bugatti Veyron tại sao không

và e này nữa, điêu như Cave
Bugatti Veyron tại sao không
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
5/7/07
1.834
3
38
OSCF - bị HS sll
RE: Bugatti Veyron tại sao không

sac, spam cái, cái này em sai, block nick em cũng ko cay cú nhưng cho em cám ơn bác Vincent 1 cái, bài viết hay wá !!! Bác trả lời cho câu tại sao không hãi wá...
 
Hạng B1
9/5/07
74
0
6
Hà Nội
vietlak.com
RE: Bugatti Veyron tại sao không

Ở VN mà có ai nhập em Bugatti Veyron này về thì chắc người đó cũng là Tổng Giám Đốc Cty Xăng Dầu VN mới đủ điều kiện để nuôi em này :D
 
Hạng C
12/4/07
576
0
0
Ha noi
RE: Bugatti Veyron tại sao không

k bít cái bác mua hụt BV ở Dubai đọc xong bài này có còn hứng thú tậu em nó nữa k nhỉ? sắp có sản phẩm BV kết hợp với 1 hãng thời trang của Pháp,hy vọng bác nhà mình xí được 1 suất.
 
Hạng B2
13/10/05
153
0
0
RE: Bugatti Veyron tại sao không

em này uông xăng kinh thế.nhà trông cây xăng chưa chắc đã đủ nuôi nó.cú như đường HN,SG thì chắc 100l/100km.mà ở VN cũng chắng có đường nào phù hợp cho em nó lên TOP SPEED cả.thế thì mua lam đồ chơi à
 
Hạng D
19/11/06
2.252
0
36
Nhà em
RE: Bugatti Veyron tại sao không

Lịch sử Bugatti:
Bugatti đc thành lập năm 1902 bởi 1 người Italy có tên Ettore Bugatti,tại Molsheim,Alsace,vùng đất thuộc Italy sau thuộc về Đức.Tuy đc thành lập từ rất sớm nhưng phải đến năm 1910 công ty mới đc công chúng biết đến khi xuất hiệntrên 1 tơ` tạp chí Anh,tờ motor.Bugatti chưa hoạt động đc bao lâu thì chiến tranh thế giới làn thứ 1 nổ ra và Ettore phải rời Alsace đến Paris.Tại đạy ông đã nghiên cứu và phát triển những động cơ máy bay 8 và 16 xy lanh.Chiến tranh kết thúc,ông trở lại Molsheim để tiếp tục mở rộng công ty,sau đó,những mẫu xe của ông liên tiếp gặp hái đc nhìu thành công trên các đường đua ,thứ 1 là chiến thắng tại Monaco Grandprix và Le Mán Grandprix vào các năm 1920 và 1921,đến năm 1934 là mẫu Type 57 do con trai ông Jean Bugatti thiết kế.Năm 1947 Ettore qua đời,công ty đc trao lại cho Pierre Mảco,một kỹ sư thân tín của Ettore.Đến năm 1851.Bugatti 1 lần nữa thay đổi người quản lý,và lần này là Roland Bugatti,người con khác của Ettore.Khi nắm quyền quản lí,đã cho phát triển mẫu xe Type 251.Năm 1995 Bugatti Automobil Spa của Romano Ảtoli phá sản,quyền sáng chế EB110 đc bán cho nhà sản xuẫt xe Dauer và mẫu EB110 tiếp tục chế tạo.Năm 1998 Volkwagens mua lại Bugatti từ tay Dauer(GOOD):D.Dưới quyền quản lý mới,Bugatti đã ra đời ba mẫu xe mới là Bugatti EB 218,Bugatti Chiron 18.3 vả Bugatti EB Veyron 18.4.Năm 2000 mẫu xe gây chấn động làng otô thế giới là Bugatti Veyron 660 mã lực.Mới dây nhất,Bugatti giớ thiệu phiên bản Vảyon 16.4 Pur Sang 16 xy lanh công suất 1.001 mã lực ,vận tốc tối đa 407km/h mức giá là 1,6 triệu đô la Mỹ là chiếc xe thương mại đắt nhất từ trước tới giờ:)
 
Hạng B2
15/12/06
301
0
16
53
HN
RE: Bugatti Veyron tại sao không

mới chỉ đọc xong bài của bác VincentWindsor mà e đã thấy hãi, căng thẳng phết [8D]
 
Hạng D
30/6/07
1.126
0
36
32
RE: Bugatti Veyron tại sao không

2,8s lên 100km/h,nhỡ đang dừng đèn đobị giật mình đạp ga mạnh 1 phát thì chuyện gì sẽ xảy ra[8|][&:][>:],đường xá việt nam nữa nếu mà như vậy thì potay kô thể từ đường này sang đừong khác được,toàn ổ gà và lồi lõm,rồi có cục đá hay lon nước gì đó văng ra thì thôi,bỏ của lun:D:D,bây giờ Vnam mình ai mua về là quá phí phạm và sai lầm[8|]