Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
100k hoặc bảo dưỡng lớn 120k thay đi bác.Động cơ K24Z3 hay 3.5 vậy bác .?Accord 2008EX chạy 90k km thì có nên thay bugi chưa vậy bác bác?
bugi zin theo xe là loại nào và nếu thay thì nên thay loại nào là ngon nhất ạ?
100k hoặc bảo dưỡng lớn 120k thay đi bác.Động cơ K24Z3 hay 3.5 vậy bác .?
Nhắn mã VIN 17 chữa số cho em anh nhé.Em check mã số chính xác luôn.Xe 2.4EX nhé bác.
Bugi loại gì tốt nhất và giá luôn nhé bác.
Cám ơn.
Bugi zin theo của bác là: ILZKR7B11S (NGK) nếu xe bác sx tại Nhật hoặc SXU22HCR11S (DENSO)nếu xe bác sx tại Mỹ và theo cá nhân e đây là loại tốt nhất cho xe bác...Accord 2008EX chạy 90k km thì có nên thay bugi chưa vậy bác bác?
bugi zin theo xe là loại nào và nếu thay thì nên thay loại nào là ngon nhất ạ?
Có sẳn hàng zin mới chính hãng nhập từ Mỹ.Mã NGK đúng mã bác cần luôn.Giá 400k/con bác nhé.Bugi zin theo của bác là: ILZKR7B11S (NGK) nếu xe bác sx tại Nhật hoặc SXU22HCR11S (DENSO)nếu xe bác sx tại Mỹ và theo cá nhân e đây là loại tốt nhất cho xe bác...
Bugi thay định kỳ thôi bác .Xe bác 4 máy thì 4 Bugi .Nếu bảo dưỡng 80k bác làm rồi thì cứ chạy đi đến 120k bảo dưỡng lớn làm luôn 1 thể.Sẳn tiện thay dầu hộp số AT và lọc dầu hộp số luôn.Cái đó em thấy quan trọng nhất đối với dòng Honda.Cám ơn các bác nhiệt tình cho thông tin ạ.
Xe em là 4 cái bugi đúng không?
Với lại dạo này chạy trong phố em thấy co lan xăng hao lên gần ~ 18lit/100km, nhưng đi Vung tàu thì lại không tới 8lit/100km ... Không biết vậy có bình thường không? Vì civic 2.0 lúc trươc đi ko chênh lệch vậy (13l/100km - 9,5l/100km)
nên em nghĩ chắc bugi bị cũ, không biết có đúng không ... Kiểm tra & thay gì để đi trong phố ổn định dưới 14l/km la ok nhất vậy bác?
Cám ơn cáb bác nhiều nhiều nhé.