Hỏi/Đáp Kỹ Thuật bugi có màu trắng

Hạng D
15/9/04
1.722
209
63
Xe em laser 1.8MTchạy được 70000 km hôm rồi thay 4 bugi NGK platinum vào chạy thấy bình thường, nhưng sau 6000km tháo ra kiểm tra nhìn thấy màu trắng như thiếu xăng. Em hỏi có phải do bugi không thích hợp hay nguyên nhân nào khác, vì em thấy xe em đâu có chổ nào để chỉnh xăng lửa gì? nhờ các bác tư vấn.
 
Hạng D
15/9/04
1.722
209
63
Vậy hả bác, em tưởng bị quá nhiệt hay gì đó, chứ máy nổ chút xíu là nước phọt ra lai láng. Cám ơn bác.
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
đạp ép số 4 đi chậm không róc róc là ok xe e cũng dị
 
Hạng D
15/9/04
1.722
209
63
Không cách nào ép cho róc róc được hết bác ạ, vậy mà trắng tươi.
 
Hạng B2
23/4/11
171
2
16
44
TP.HCM
phutungotocarthuduc.com
Bugi có màu trắng chứng tỏ nó đốt rất mạnh, ko có mụi thang nhưng bù lại sẽ nóng máy, có hiện tượng róc máy nhỏ mà nhiều khi mình ko để ý. Tóm lại màu chuẩn nhất là màu gạch. (phải chọn bugi đúng với thông số theo xe, mã trên bugi, hoặc cũng có thể chọn bugi độ khác nếu tài liệu cho phép hoặc phải có cơ sở
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Tất cả xe Mit đều màu trắng, ngay cả đến lúc thay bugi ra bỏ.
Đây là vấn đề môi trường bắt buộc.
Thông thường khi thay bugi, người ta thương thay bu gi "nóng" hơn để có cảm giác ga nhỏ, ngon nên dể bị rốc máy.
Nếu xoay delco và dùng xăng 95 vẫn bị. Bác cần mua lại đúng chỉ dẩn, hay đem lại nguoi bán mua bugi Lanh hơn.
 
Last edited by a moderator: