Chủ đề tương tự
RE: Bugi có màu trắng
Vị trí delco bác chỉnh mà tròn tua.Nếu tăng khi chạy có tải mà không bị "róc"máy thì nhiều khả năng đã đúng lửa rồi. Nếu xe chạy CHK thì có thể chỉnh thêm các vít xăng.Tình trạng bugi trắng thể hiện bị nóng hơn bình thường,dẫn đến mau mòn chấu,Nhưng không gây hao xăng..!
Vị trí delco bác chỉnh mà tròn tua.Nếu tăng khi chạy có tải mà không bị "róc"máy thì nhiều khả năng đã đúng lửa rồi. Nếu xe chạy CHK thì có thể chỉnh thêm các vít xăng.Tình trạng bugi trắng thể hiện bị nóng hơn bình thường,dẫn đến mau mòn chấu,Nhưng không gây hao xăng..!
RE: Bugi có màu trắng
Gặp được bác Thiết rồi, Vị trí máy chạy tròn tua em đã thử nhiều lần không bị róc máy, nhích thêm tí nửa mới bị. Nhưng để ở vị trí nầy lúc máy nguội khi đề đều bị kéo nhựa nhựa vài cái như hết bình sau đó mới nhẹ lại, xoay denco vị vị trí lửa muộn hơn hiện tượng nầy không có? Còn chỉnh vít xăng ở CHK em không biết vít xăng nằm ở đâu bác ạ em chỉ thấy 1 vít chỉnh gió 1 vít chỉnh garanti lớn nhỏ thôi bác chỉ hô em cái
Gặp được bác Thiết rồi, Vị trí máy chạy tròn tua em đã thử nhiều lần không bị róc máy, nhích thêm tí nửa mới bị. Nhưng để ở vị trí nầy lúc máy nguội khi đề đều bị kéo nhựa nhựa vài cái như hết bình sau đó mới nhẹ lại, xoay denco vị vị trí lửa muộn hơn hiện tượng nầy không có? Còn chỉnh vít xăng ở CHK em không biết vít xăng nằm ở đâu bác ạ em chỉ thấy 1 vít chỉnh gió 1 vít chỉnh garanti lớn nhỏ thôi bác chỉ hô em cái
RE: Bugi có màu trắng
He he...Mình cũng chỉ nói mò thôi mà,đâu có xe như của bác mà nói cho chính xác được! Cái vít gió thay đổi lượng xăng từ tốc độ ralenti đến trung bình đó bác.Hiện tượng bác thấy nhựa nhựa đó là do lửa hơi sớm...Nếu bình tốt,dây dẫn + và mass tiếp xúc thật tốt,đề đủ tua thì sẽ rất dễ nổ..!
He he...Mình cũng chỉ nói mò thôi mà,đâu có xe như của bác mà nói cho chính xác được! Cái vít gió thay đổi lượng xăng từ tốc độ ralenti đến trung bình đó bác.Hiện tượng bác thấy nhựa nhựa đó là do lửa hơi sớm...Nếu bình tốt,dây dẫn + và mass tiếp xúc thật tốt,đề đủ tua thì sẽ rất dễ nổ..!