Chủ đề tương tự
Tại ngã tư hàng xanh hiện nay có chuyện khi kẹt tại bùng binh thì các xe 4b có thể rẽ trái rất tự nhiên mà không cần vòng qua bùng binh mặc dù có xxx đứng ngay đó và không hề ra tín hiệu gì là cho phép các xe rẽ cả. tuy nhiên, em thấy có rất nhiều chú bị xxx thổi
ngay tại ngã 3 DBL-DBP vì tội dám rẽ trái, mặc dù bùng binh kẹt cứng ngắc. Kinh nghiệm nhân ra là chỉ rẽ được khi xxx đứng đó (dù có như tượng đá) còn nếu ko có thì 90% các Bác sẽ bị
tại ngã 3 DBL-DBP.
Em mới vừa thử phương án "vòng xoay", cắt ngang đoàn xe đi thẳng và lập tức gây ra 1 vụ ùn nho nhỏ. Sáng mai rút kinh nghiệm theo phương án cũ: "đèn xanh đỏ".
Theo em, nên hiểu 2 tín hiệu này có hiệu lực độc lập ở 2 thời điểm khác nhau.
1. Luật vòng xoay: khi không có đèn xanh đỏ (giờ thường)
2. Luật đèn xanh đỏ: áp dụng giờ cao điểm. Lúc này, luật vòng xoay mất tác dụng.
Theo em, nên hiểu 2 tín hiệu này có hiệu lực độc lập ở 2 thời điểm khác nhau.
1. Luật vòng xoay: khi không có đèn xanh đỏ (giờ thường)
2. Luật đèn xanh đỏ: áp dụng giờ cao điểm. Lúc này, luật vòng xoay mất tác dụng.
Last edited by a moderator: