Thưa bác!
Cty em đang có 1 chiếc SUZUKI CARRY 7 chỗ,mỗi lần nổ máy buổi sáng phải khởi động mấy lần mới được,mấy bữa nay thì tình hình tồi tệ hơn,rất khó nổ,có khi phải đẩy
Nhưng trong ngày thì lại đi bình thường,chỉ khó lúc buổi sáng thôi ạ,như vậy xe em bị sao?bác giúp em với
Xin cảm ơn bác sĩ
chắc liên quan CHK rùi
Sáng bác thử tháo pô e , lấy tay bịt họng CHK lại , nhờ ai đề thử xem có dễ nổ hơn không ?
Sáng bác lấy tí xăng cho vào chai thuốc nhỏ mắt , xịt vài ba giọt thử vào họng nó xem có nổ liền không ?
Tháo thử bu gi xem đen trắng ra sao ?
Bác thử chai Carburator cleaning xịt CHK xem có cải thiện tí nào không ?
Việc xe CHK khó khởi động buổi sáng quanh quẩn là do mấy nguyên nhân sau :
1. Bơm xăng ( Cơ khí) có vấn đề, không kịp cung cấp nhiên liệu cho những tua máy đầu tiên trong ngày khi mực xăng trong CHK đã vơi nhiều vì bay hơi.
2. Cơ cấu Auto Choke gặp vấn đề.
3. Lửa củi không "ngon", nhưng có lẽ xe bác không bị trường hợp này.
Em vẫn chưa thử được vì em đi làm trễ lắm,để chủ nhật em đi sớm xem sao
Uả,4 vạn đã phải thay ắc qui hả bác SONG LAM?
Nhưng có 1 chi tiết đáng lưu ý em quên mất:hồi mới mua xe được 1 tháng em đi lắp máy lạnh thì bị trục trặc,kg biết gara nó lắp thế nào,xe bị hết bình 2 lần nhưng sau đó bình thường,kg biết có liên quan gì tới nhau kg?
Sáng khó nổ, phải đẩy, vậy lúc đó nghe tiếng đề có mạnh hay yếu xìu? Nếu mạnh thì không phải tại bình, nếu yếu hều thì như bác Thanhhaiduong khuyên thử mượn bình khác. Sáng máy nguội khó nổ cũng do căn lửa hơi sớm, khi máy nóng thì bình thường. Vụ lắp máy lạnh và hết bình không liên quan đến nhau, chắc gara nó xài nhiều qua thôi. Tham khảo thêm bác Automatic.