Xin nghỉ phép buổi chiều, đang trên đường đi lấy con xe làm bảo hiểm thì cố vấn kỹ thuật gọi bảo xe làm chưa xong. Chán!
- 06/05 đưa xe vào để cố vấn xem thử các công việc mất bao lâu thì xong. Cố vấn bảo mất vài ngày. Hỏi xem nếu thứ hai làm xe thì bao giờ xong, ảnh bảo chậm nhất chiều thứ sáu giao xe (lần 1). Tôi hoàn tất phần khai báo hồ sơ (kể cả báo bảo hiểm mở case) để đầu tuần mang xe đến chỉ để làm thôi --> cuối tuần lấy xe đi công việc.
- 11/05 đem xe đến hỏi cố vấn hồ sơ được duyệt chưa, ảnh bảo do mạng trục trặc nên ảnh chưa chuyển hồ sơ cho bên bảo hiểm được. Là người dễ cảm thông (lỗi khách quan), tôi hỏi liệu khi nào thì xe xong, ảnh bảo chắc chắn thứ sáu sẽ xong (lần 2)
Hồ sơ được duyệt, ngày 13/05 tôi cẩn thận gọi anh cố vấn hỏi tình hình ra sao, ảnh trả lời chắc cú chiều thứ sáu (15/05) giao xe (lần 3).
Yên tâm chờ.
Đùng cái, đang trên đường đi lấy xe thì cố vấn gọi bảo chưa kịp ... Trời đất ơi! cái xe có mấy vết xước (giàn đồng) mà làm cả tuần không xong? WTF! (đánh giá chủ quan thì nếu mang ra ngoài làm khoảng 1 ngày là xong) Mà nếu nhắm không xong thì phải báo trước đó chứ ai lại để phút chót như vậy?
Chuyện chẳng có gì đáng nói (lặp lại, tôi là người dễ cảm thông với anh em) nếu như đây không phải lần thứ hai (lần trước xe Spark) cố vấn không hoàn thành cam kết đúng thời hạn và đưa khách hàng vào thế không còn đường lùi ...
Buồn! Nhất định không có lần thứ ba ở đây.