NS_sunny nói:
pvht nói:
BXC điện tử là cái gì bác
Xe bác phun xăng hẳn hoi chứ cái gì mà BXC điện tử! SPI!
Bác nên kiểm tra lại các cảm biến, jack tiếp xúc, đặc biệt bác tháo cái AAC Valve ra vệ sinh thật sạch đi!
Cảm ơn bác, cái AAC Valve có chức năng gì vậy bác, nó thường nằm ở đâu trên xe hả bác ?
Hi Bác,
Xe bác theo như cái hình vẽ thì thuộc dòng phun xăng thế hệ đầu tiên, dùng 1 đầu phun duy nhất. Sự khác nhau giữa phun và BXC chính là sự hình thành hơi sương của xăng đưa vào buồng đốt. Phun thì dùng áp cao tạo ta hơi sương, còn BXC thì áp thấp đi ngang hút xăng tạo thành hơi sương.
Cái AAC Valve nó trích thêm đường gió nhầm nâng tua máy cầm chừng lên theo những chỉ số do ECCS cung cấp, nếu các cảm biến dơ bẩn cũng làm ECCS đưa tín hiệu sai. Ngoài ra chính bản thân cái van này mà dơ, gây ra kẹt cũng làm lỗi như xe của bác.
Trên đây chỉ là những cái mang tính phỏng đoán để bác mò con xe của bác, em là đang nói tới hệ thống còn zin nhé bác, nếu thợ đã chọc và ngoáy mất zin thì còn khổ nữa!
Mà xe bác đang ở đâu dzậy?