Chủ đề tương tự
Nhiều tiền hơn con SH ti tí. Bác cứ mua mà đi, kiểu gì chả an toàn hơn con SH. Không mưa không nắng. Còn cứ chạy tà tà 80km đổ lại, chăm sóc bảo dưỡng khung gầm thường xuyên tí thì cũng chả sao đâu.
Xe này bên TQ chạy nhiều như lợn con. Đời 2007 bên TQ bán cho nhau khoảng tầm 4000-5000 USD nhưng họ chạy nhiều, 4-5 năm là bên đó chơi tới 15-20 vạn km ngay.
Từ đó bác tự suy ra giá của mình nhé.
Xe này bên TQ chạy nhiều như lợn con. Đời 2007 bên TQ bán cho nhau khoảng tầm 4000-5000 USD nhưng họ chạy nhiều, 4-5 năm là bên đó chơi tới 15-20 vạn km ngay.
Từ đó bác tự suy ra giá của mình nhé.
Coi chừng ôm cái cục nợ vào thân nha bác. Đi chẳng xong, bán cũng chẳng được. Tầm tiền này bác kiếm Lancer 2001 mà đi cho chắc. Dính vô mấy chú Trung Quốc là mệt mỏi à. Mà làm gì có máy Misu bác. Em đọc thấy máy do BYD phát triển mà.ipsecv6 nói:http://dantri.com.vn/c111/s111-526905/byd-g3-ve-viet-nam-co-gi.htm
Em đã cưỡi thử thì cảm nhận khá chắc chắn, không giống như Lifan , tốc độ em thử trên chiếc 2007 đạt 110km/h thấy hơi ồn nhưng khung gầm vẫn chắc. Các bác cho em hỏi đã có bác nào sử dụng lâu dài chưa ? xe sx 2007 số sàn chủ kêu giá 235tr bao ra tên mình có hợp lý không ? xe có hư vặt và sửa chữa có dễ không ạ? Bác nào đã sử dụng lâu dài xin cho em lời khuyên, em cảm ơn các bác.
Nếu nhà bác làm gara và có người thường xuyên đi TQ thì OK
Cảm ơn ý kiến quý báu của 2 bác, tư tưởng em đúng là đang đấu tranh giống như suy nghĩ của 2 bác, lúc thì em nghĩ tầm tiền con matiz nhưng chắc chắn hơn, lúc thì em nghĩ ôm xe TQ thì như ôm cục nợ, "bán chẳng được, chạy chẳng xong".
@ manchestervn : Em mở cục máy thấy logo mitsubishi, và nghe nói là hợp tác với mitsubishi, em chỉ nghe phong phanh thế thôi, còn bác nào đã trải nghiệm xin cho em ý kiến với ạ.
@ manchestervn : Em mở cục máy thấy logo mitsubishi, và nghe nói là hợp tác với mitsubishi, em chỉ nghe phong phanh thế thôi, còn bác nào đã trải nghiệm xin cho em ý kiến với ạ.
Từ 2007 trở về trước hầu hết các hãng xe đều mua động cơ của Mitsu hoặc của Audi. Sau đó mới tự phát triển động cơ. Ngay bây giờ cũng còn rất nhiều hãng xe TQ mua động cơ Mitsu
Mitsu bán cái gì thì kém chứ bán động cơ thì nhất luôn đấy, từ xăng đến diesel. Mà diesel 2 kỳ cho bên quân sự còn nhiều nữa vì hiệu suất động cơ rất lý tưởng ở tầm tốc độ thấp, chưa kể sự bền bỉ.
Mitsu bán cái gì thì kém chứ bán động cơ thì nhất luôn đấy, từ xăng đến diesel. Mà diesel 2 kỳ cho bên quân sự còn nhiều nữa vì hiệu suất động cơ rất lý tưởng ở tầm tốc độ thấp, chưa kể sự bền bỉ.
Bác khoan tin lời các sale mà hãy đến tận mắt xem.
Thình thoảng gặp những xe Mitsubishi sản xuất ở Trung quốc vào xưỡng, nó không kém gì Mit sản xuất ở nước khác; vì tiêu chuẩn toàn cầu của Mit.
Còn xe Trung quốc gắn máy Mít mang mác khác đang bán ở việt nam, bác hãy bình tĩnh đến xem cẩn thận, về suy nghĩ kỹ rồi hẳn mua.
Đồ Nhựa rất mỏng manh và chất lương rất kém...chưa kể dây điện và những thứ khác.
Khác với xe gắn máy, ô tô là một chuổi những thiết bị, phụ tùng, chỉ cần hỏng một trong những phụ tùng đó là xe nằm đường ngay, rồi chi phí phát sinh v.v....
Giá xe Q&Q hiện nay khoảng 180 triệu, với giá đó, với những rũi ro đó, mình cũng muốn mua.. nhưng lại mang mác Trung quốc, nước đang x mình. Tuy minh không yêu nước lắm, nhưng lúc này mà đi xe TQ thấy làm sao ấy. Ít ra cũng nên mang nhãn hiệu việt nam chứ.
Tóm lại, nến Q&Q 180 triệu BYD khoảng 200 triệu mà mang hiệu việt nam là mình mua.
Các bác định mua, xin suy nghĩ thật kỹ.
Thình thoảng gặp những xe Mitsubishi sản xuất ở Trung quốc vào xưỡng, nó không kém gì Mit sản xuất ở nước khác; vì tiêu chuẩn toàn cầu của Mit.
Còn xe Trung quốc gắn máy Mít mang mác khác đang bán ở việt nam, bác hãy bình tĩnh đến xem cẩn thận, về suy nghĩ kỹ rồi hẳn mua.
Đồ Nhựa rất mỏng manh và chất lương rất kém...chưa kể dây điện và những thứ khác.
Khác với xe gắn máy, ô tô là một chuổi những thiết bị, phụ tùng, chỉ cần hỏng một trong những phụ tùng đó là xe nằm đường ngay, rồi chi phí phát sinh v.v....
Giá xe Q&Q hiện nay khoảng 180 triệu, với giá đó, với những rũi ro đó, mình cũng muốn mua.. nhưng lại mang mác Trung quốc, nước đang x mình. Tuy minh không yêu nước lắm, nhưng lúc này mà đi xe TQ thấy làm sao ấy. Ít ra cũng nên mang nhãn hiệu việt nam chứ.
Tóm lại, nến Q&Q 180 triệu BYD khoảng 200 triệu mà mang hiệu việt nam là mình mua.
Các bác định mua, xin suy nghĩ thật kỹ.
Nếu bách đi quanh quẩn vài trăm km và đi nội thị và không quan tâm bán lỗ thì múc cũng ok đó, có cơ hội trải nghiệm luôn. Ai chứ BYD em thấy cũng khá chất lượng đó, BYD cũng là nhà sx pin nhiên liệu nổi tiếng mà. Xe này bác vứt lung tung khỏi lo mất phụ tùng. hehe
BYD F0 mà có AT chắc em cũng ráng 1lafm 1 con sau này cho 2 vợ chồng đi thay xe máy cũng ok, hihi
Trong OS mình chỉ bàn về xe là đẹp rồi bác ạ
BYD F0 mà có AT chắc em cũng ráng 1lafm 1 con sau này cho 2 vợ chồng đi thay xe máy cũng ok, hihi
Trong OS mình chỉ bàn về xe là đẹp rồi bác ạ
Về kỹ thuật em không tin xe TQ chạy ổn >100 kmh. Về suy nghĩ riêng TQ làm đồ rẻ vì ăn cắp trí tuệ của người khác mà thôi. Hôm qua em ngồi thử Cam ry 2.0 xuất Mỷ còn liền lạc trong ngoài vẩn rất bốc (1998). Em nghĩ bác chủ đừng ôm của nộ TQ.
Đúng là xe này nói riêng và các xe khác của TQ nói chung chạy như lợn con bên TQ. Nhưng xe nó bán bên đó giá thấp nên mới hút được dân TQ xài, nghiến răng mà xài vì tiền nào của nấy, còn qua VN mình thì giá không thể gọi là rẻ nữa, vậy mua sao được!
Như con BYD 1.8 này giá gần nửa tỷ, xin lỗi, quên cho nó lành!!! Thiếu gì lựa chọn khác tốt hơn rất nhiều!
Còn nói thêm về tinh thần dân tộc thì quên khẩn cấp luôn với xe Tàu!
Như con BYD 1.8 này giá gần nửa tỷ, xin lỗi, quên cho nó lành!!! Thiếu gì lựa chọn khác tốt hơn rất nhiều!
Còn nói thêm về tinh thần dân tộc thì quên khẩn cấp luôn với xe Tàu!