Hóng ạ, phổ cập xe điện như thời xe máy tàu nào là: hongda, lifan, loncin, sufat…
Trong số các mẫu xe của BYD, tôi thích nhất là BYD Seal, bản RWD có range 700km+. Chiếc này ở Châu Âu báo giá 72k euro. Nếu BYD set giá ở VN dưới 1 tỷ là tôi làm một chiếc.
Tôi đang đi 1 chiếc xe tàu và thấy chất lượng khá okey, xe lành như đất, chỉ bảo dưỡng định kỳ là chạy, nên về cơ bản ko có vđ gì với thương hiệu đến từ TQ.
Tôi cũng thích xe điện và đã đặt 1 chiếc vf8, nhưng thấy nó nhiều lỗi quá nên ko dám nhận xe. Cũng may anh vf chơi đẹp cho hoàn lại cọc, ghi nhận.
Tôi đang đi 1 chiếc xe tàu và thấy chất lượng khá okey, xe lành như đất, chỉ bảo dưỡng định kỳ là chạy, nên về cơ bản ko có vđ gì với thương hiệu đến từ TQ.
Tôi cũng thích xe điện và đã đặt 1 chiếc vf8, nhưng thấy nó nhiều lỗi quá nên ko dám nhận xe. Cũng may anh vf chơi đẹp cho hoàn lại cọc, ghi nhận.
Nên mừng vì có thêm sự lựa chọn, bọn Nhật nó ò ép dân mình quá lâu rồi. Xe TQ vào giá cạnh tranh thì mình cũng mua.
Ưu tiên EV hàng đầu của mình vẫn là TESLA, không thì xe Japan, nếu trường hợp 2 xe đó mãi ko được phân phối ở VN thì đành chơi hàng Tàu vậy, dù sao thì cũng là Tàu gốc, giá rẻ, không bị đôn giá tiền yêu nước
Tiền yêu nước là tiền gì vậy anh? Ai cũng phải đóng thuế mà.Ưu tiên EV hàng đầu của mình vẫn là TESLA, không thì xe Japan, nếu trường hợp 2 xe đó mãi ko được phân phối ở VN thì đành chơi hàng Tàu vậy, dù sao thì cũng là Tàu gốc, giá rẻ, không bị đôn giá tiền yêu nước