Chủ đề tương tự
Con này HV hạng nặng cắm sạc ngoài sao lại canh tranh với CRV nhỉ. Đi làm hàng ngày có thể chạy nó hoàn toàn như 1 chiếc xe điện
"BYD Sealion 6 cũng công bố trang bị bộ pin Blade LFP 18,3 kWh hỗ trợ sạc DC 18kW và AC 6,6 kW, cho phạm vi hoạt động thuần điện 92 km"1,1l/100km đúng vãi thật![]()
1,1l cho 8km còn lại đó bác
Con này HV hạng nặng cắm sạc ngoài sao lại canh tranh với CRV nhỉ. Đi làm hàng ngày có thể chạy nó hoàn toàn như 1 chiếc xe điện
Cạnh tranh về phân khúc, kích thước chứ hệ truyền động thì liên quan gì đâu bạn.
Nói chung xe hạng C mà cứ giá cao hơn CX5 729tr thì cứ xác định ế tiếp thôi
Một bước đi khi khôn ngoan của BYD, vừa tiết kiệm xăng, vừa không phải làm trạm sạc, khách rảnh rảnh thì sạc tại nhà/bãi.
Quan trọng là giá, độ bền và phụ tùng (thời gian sẽ trả lời).
Một đối thủ đáng gờm!
Quan trọng là giá, độ bền và phụ tùng (thời gian sẽ trả lời).
Một đối thủ đáng gờm!
ẲNG ẳng lừa tình à, đúng là ...anh hàng xóm."BYD Sealion 6 cũng công bố trang bị bộ pin Blade LFP 18,3 kWh hỗ trợ sạc DC 18kW và AC 6,6 kW, cho phạm vi hoạt động thuần điện 92 km"
1,1l cho 8km còn lại đó bác![]()
"BYD Sealion 6 cũng công bố trang bị bộ pin Blade LFP 18,3 kWh hỗ trợ sạc DC 18kW và AC 6,6 kW, cho phạm vi hoạt động thuần điện 92 km"
1,1l cho 8km còn lại đó bác![]()
VF3 = 0.0 lít / 250 km.