Chủ đề tương tự
RE: C180K mới mua 11-2004 đang chạy bốc cháy
"Một số phần hư hỏng do cháy gồm tấm cách nhiệt, tấm chắn bùn, tấm nhựa dưới gầm, che hộp số, bình xăng bị biến dạng... "
"Tại cuộc họp sáng 17-3, đại diện hãng xe Mercedes đã không có mặt. Khi Văn phòng Khiếu nại người tiêu dùng liên hệ thì người của công ty cho rằng đã không nhận được giấy mời, dù văn phòng gởi bằng thư bảo đảm từ ngày 9-3."
Quá tệ! có vẻ như áp dụng tiểu xảo cứ như trong truyện "Đống rác cũ"! Sao họ lại hèn thế nhỉ, phải chăng Văn phòng khiếu nại còn chưa đủ uy tín!
"Một số phần hư hỏng do cháy gồm tấm cách nhiệt, tấm chắn bùn, tấm nhựa dưới gầm, che hộp số, bình xăng bị biến dạng... "
"Tại cuộc họp sáng 17-3, đại diện hãng xe Mercedes đã không có mặt. Khi Văn phòng Khiếu nại người tiêu dùng liên hệ thì người của công ty cho rằng đã không nhận được giấy mời, dù văn phòng gởi bằng thư bảo đảm từ ngày 9-3."
Quá tệ! có vẻ như áp dụng tiểu xảo cứ như trong truyện "Đống rác cũ"! Sao họ lại hèn thế nhỉ, phải chăng Văn phòng khiếu nại còn chưa đủ uy tín!
RE: C180K mới mua 11-2004 đang chạy bốc cháy
Mình có thể gửi đơn kiện lên tận tổng hành dinh của merc tại nước ngoài kg nhỉ?
Mình có thể gửi đơn kiện lên tận tổng hành dinh của merc tại nước ngoài kg nhỉ?
RE: C180K mới mua 11-2004 đang chạy bốc cháy
iem nghĩ là do lỗi của nhà sản xuất thui , chứ đổ đầy xăng, bị tràn thì nghe cũng...chưa thuyết phục lắm ! vả lại ở Việt Nam, hãng nào mà chẳng có những vụ xì căng đan như vậy . Hồi thăng Ford cũng thế , báo chí kêu ầm lên là bị tai nạn mà nó có bật túi khí đâu, nhưng cuối cùng thì nhà sản xuất vẫn cứ thắng . iem thấy ở VN mình nhà sản xuất còn đọc quyền lắm ! đến hãng hỏi mua xe còn phải xếp hàng, không có xe mà mua nữa kia mà [&o]
iem nghĩ là do lỗi của nhà sản xuất thui , chứ đổ đầy xăng, bị tràn thì nghe cũng...chưa thuyết phục lắm ! vả lại ở Việt Nam, hãng nào mà chẳng có những vụ xì căng đan như vậy . Hồi thăng Ford cũng thế , báo chí kêu ầm lên là bị tai nạn mà nó có bật túi khí đâu, nhưng cuối cùng thì nhà sản xuất vẫn cứ thắng . iem thấy ở VN mình nhà sản xuất còn đọc quyền lắm ! đến hãng hỏi mua xe còn phải xếp hàng, không có xe mà mua nữa kia mà [&o]
RE: C180K mới mua 11-2004 đang chạy bốc cháy
Họ (MBV)không vô trách nhiệm đâu (ISAMCO thì có: không kéo xe về để khách hàng tự xử là quá tệ!!!!) . Họ (MBV) chứng minh được là xe không bị hỏng hóc hoặc chập điện gây cháy đó mà....chắc tìm biện pháp giải hòa là hay nhất...Mẹc mà. ANh Mẹc có máy móc chẩn đoán hơi bị hiện đại đó à nha...
Họ (MBV)không vô trách nhiệm đâu (ISAMCO thì có: không kéo xe về để khách hàng tự xử là quá tệ!!!!) . Họ (MBV) chứng minh được là xe không bị hỏng hóc hoặc chập điện gây cháy đó mà....chắc tìm biện pháp giải hòa là hay nhất...Mẹc mà. ANh Mẹc có máy móc chẩn đoán hơi bị hiện đại đó à nha...
RE: C180K mới mua 11-2004 đang chạy bốc cháy
. Một số phần hư hỏng do cháy gồm tấm cách nhiệt, tấm chắn bùn, tấm nhựa dưới gầm, che hộp số, bình xăng bị biến dạng...
Nguyên nhân cháy có vẻ mơ hồ quá nhỉ. Tấm cách nhiệt thì nằm dưới nắp capô (không biết Mẹc có cách nhiệt ở đâu nữa không trong khoang máy), tấm nhựa chắn bùn, nhựa che hộp số thì nằm ở dưới gầm. Bình xăng thì nằm ở phía sau. Sao nó lại cháy mấy chỗ khác nhau thế nhỉ?? Nhất là máy, dây điện, hệ thống nhiên liệu lại không xi nhê. Em chả hiểu nổi.
Nhưng chắc không phải cháy xăng vì nếu cháy xăng mà để người bên đường báo mới biết thì có nước nhảy ra khỏi xe còn chưa kịp chứ đừng nói đến chuyện dập tắt , kéo về....
Em chưa từng đi Mẹc nên bác nào sành mẹc kiểm chứng lại dùm.
. Một số phần hư hỏng do cháy gồm tấm cách nhiệt, tấm chắn bùn, tấm nhựa dưới gầm, che hộp số, bình xăng bị biến dạng...
Nguyên nhân cháy có vẻ mơ hồ quá nhỉ. Tấm cách nhiệt thì nằm dưới nắp capô (không biết Mẹc có cách nhiệt ở đâu nữa không trong khoang máy), tấm nhựa chắn bùn, nhựa che hộp số thì nằm ở dưới gầm. Bình xăng thì nằm ở phía sau. Sao nó lại cháy mấy chỗ khác nhau thế nhỉ?? Nhất là máy, dây điện, hệ thống nhiên liệu lại không xi nhê. Em chả hiểu nổi.
Nhưng chắc không phải cháy xăng vì nếu cháy xăng mà để người bên đường báo mới biết thì có nước nhảy ra khỏi xe còn chưa kịp chứ đừng nói đến chuyện dập tắt , kéo về....
Em chưa từng đi Mẹc nên bác nào sành mẹc kiểm chứng lại dùm.