Đó là cảnh báo "coolant temperature warning" ... Cảnh báo liên quan đến nhiệt độ của nước giải nhiệt do thiếu nước, quá nóng hay do một bộ phận nào đó giúp giải nhiệt bị vấn đề, tuy nhiên theo bác tả thì chỉ suy đoán đc là nước ngập làm quạt chạy chậm hay bi ngắt tạm thời nên cảnh báo đó hiện lên... nếu nó còn hiện lên nữa thì cứ vào hãng kt cho chắc ăn.
Tốt nhất lần sau đường ngập nặng thì nên kiếm đường khác mà đi, còn không tấp vào chỗ nào cao tí khi nào nước rút rồi đi tiếp ... Cổ hút gió của Mer nó nằm ngay phía trên cái ca lăng.. ...
www.facebook.com/vnComandExpert
Tốt nhất lần sau đường ngập nặng thì nên kiếm đường khác mà đi, còn không tấp vào chỗ nào cao tí khi nào nước rút rồi đi tiếp ... Cổ hút gió của Mer nó nằm ngay phía trên cái ca lăng.. ...
www.facebook.com/vnComandExpert
Chỉnh sửa cuối:
Cám ơn Bác A.K.A, e goi cho so đt nóng của Mer, thi dc trả lời do nước ngập nên cảm biến bị vô nước, khi khô sẽ hết, k vấn đe gi. Còn máy lanh bị ngắt thì k liên quan, tat máy khởi đông lại mà k hết thì mang vào hàng kiểm tra.
Theo cách mình hiểu ,cảm biến ngoài trời bị ngập nước sẽ gửi tín hiệu quá thấp về hộp điều khiển vì vậy máy lạnh sẽ tự ngắt tạm thời.. sau khi khởi động lại mọi giá trị trở lại tiêu chuẩn bình thường. nói chung hạn chế đi vào vùng nước ngập, vì hệ thống Mer rất nhiều linh kiện điện tử.
Vấn đề là trên đường về nhà, Kinh Dương Vương nước ngập đó, mà chẳng rủ được ai ghé quán nhậu đơi nước rút nên đành chạy về luôn. lần sau alo Bác nhậu đợi nước rút nhaXe mới mà liều thế bác, em thì cưng em nó như trứng, mưa to quá là em đi SH.
Nhà em ngay đoạn ngập nước đó, hôm nào bác bị ngập khi qua đấy thì ới em phát, em sẽ mang dây thừng ra neo xe bác lại rồi mời bác vào nhà em làm cốc nước chè chờ nước rút.
Sắp có phong trào tìm đồng đội tại các khu vực ngập nước, các khu này quán nhậu sẽ dày đặc hơnNhà em ngay đoạn ngập nước đó, hôm nào bác bị ngập khi qua đấy thì ới em phát, em sẽ mang dây thừng ra neo xe bác lại rồi mời bác vào nhà em làm cốc nước chè chờ nước rút.