Tập Lái
20/4/15
16
8
3
46
Chào các bác

Tình hình là rất tình hình. Tự dưng có khứa đưa cho con C200 Elegance - 2003 bảo cứ lấy mà đi khỏi cần xiền nong gì cả. Cảm xúc dâng cao em chui vào vô lăng ngay. Vừa máy mó vào chìa khóa thì theo thói quen em sờ con táp lô thấy một mớ dây lòng vòng bên dưới lái. Nghĩ rằng không vấn đề gì, bật máy lên thấy báo ESP, Engenier Oil Level. Trời Sài Gòn nóng 37o, bật con điều hòa lên thấy lạnh hết cả chân, người thì hơi mát mát, hóa ra là cánh gió không chỉnh được và táp lô lúc trước bị chập cháy.

Em thì là em rất thích đạp con này và định đôn độ lại, nhưng gặp trường hợp như trên nên hơi lăn tăn không biết thế nào.
Theo ý các cụ, thì em phải làm sao, chứ chi phí sơ qua cho mấy cái công việc chắc cũng ốm:
- Làm lại táp lô;
- Kiểm tra gầm, ty treo, phuộc, ...
- Kiểm tra cái con điều hòa, nói gở chẳng may em nó mà bị làm sao là toi.

Em bối rối quá, nhờ các cụ tư vấn và gia cát dự cho cái.
Tks all.
 
Hạng D
26/6/08
1.942
1.345
113
minhphuongoto.com
Cụ bỏ mấy đồng đem ra hãng họ kiểm tra tổng thể xem tình hình sức khỏe cụ tỉ rồi sau đó cụ quyết cũng không muộn.
 
Tập Lái
20/4/15
16
8
3
46
Em cũng xin báo cáo lại với các cụ tình hình con Mer già đời Ơ kìa như trên:

Sau khi suy nghĩ và tự động viên bản thân phải có thể trạng sức khỏe tốt (Đề phòng trường hợp em nó lăn quay ra giữa đường thì còn ủn được), em đã làm vòng tua test thử 02 phát:
1/ Sài Gòn -> Long An -> Vĩnh Long -> Trà Vinh -> Bến Tre -> Sài Gòn;
2/ Sài Gòn -> Bảo Lộc -> Sài Gòn
Kết quả em vẫn lết được về đến SG an toàn và ứ phải đẩy xe gì cả, nhận xét sơ qua:
- Tuy em nó già nhưng vẫn ngọt nước, lên cao tốc vẫn vút được khoảng 120-130;
- Em phải xin con gái cái khăn tắm của cháu để che cái cửa gió kính lái để tránh bị đọng sương khi nhiệt độ chênh lệch;
- Côn, số, ga cũng tạm ổn.
- Hệ thống âm thanh thì nghe được mỗi em FM của mấy cô nàng dở hơi trên đài phát thanh.
- ....
Nói chung là Makeno, cứ chạy đã rôi tính, nằm đâu tính sau. Chứ nghe sơ sơ dọn lại cho đàng hoàng và ngon nghẻ cũng mất toi đến gần 250 củ thì cũng hơi bị tăng xông.

p/s: Có mỗi quả xấu hổ là khi em vút từ Q8 qua cầu chữ Y để móc lốp ra Võ Văn Kiệt thì bị chết máy mấy phát tại dốc cầu khi quay đầu, dân tình đi xe máy, xe buýt, ô tô chen chúc nhau còi ầm ĩ và nhìn bằng ánh mắt ngưỡng cmn mộ thì em mới phát hiện ra là quên bỏ thắng tay chân. May mà không có chú Con.ngan nào ở đấy, không thì em cũng đi về nơi xa với mấy khứa đó.

Thôi để em lại test quả 30/04 này nữa rồi em báo cáo lại sau nhé.

Chúc cả nhà buổi sáng tốt lành.
 
Tập Lái
20/6/13
26
7
3
Ai cho thì nhận, mua thì không
xe bác mà sữa 250 củ thì có mà bằng con xe bác ah.
theo ghi nhận bac mô tả thì xe cần chỉnh của gió lạnh thay nhớt, thay rutin cao su, vệ sinh cảm biến, thay cuiroa.... Khoảng 10, 20 củ là chạy vô tư sg hn bác nha
Đưng vào hãng nha bác, vô đó cầm cái list giá phụ tùng cho may em w203 như xe bác rẻ rẻ tầm 200 300 củ chắc bác ngất...