Chào các bác
Tình hình là rất tình hình. Tự dưng có khứa đưa cho con C200 Elegance - 2003 bảo cứ lấy mà đi khỏi cần xiền nong gì cả. Cảm xúc dâng cao em chui vào vô lăng ngay. Vừa máy mó vào chìa khóa thì theo thói quen em sờ con táp lô thấy một mớ dây lòng vòng bên dưới lái. Nghĩ rằng không vấn đề gì, bật máy lên thấy báo ESP, Engenier Oil Level. Trời Sài Gòn nóng 37o, bật con điều hòa lên thấy lạnh hết cả chân, người thì hơi mát mát, hóa ra là cánh gió không chỉnh được và táp lô lúc trước bị chập cháy.
Em thì là em rất thích đạp con này và định đôn độ lại, nhưng gặp trường hợp như trên nên hơi lăn tăn không biết thế nào.
Theo ý các cụ, thì em phải làm sao, chứ chi phí sơ qua cho mấy cái công việc chắc cũng ốm:
- Làm lại táp lô;
- Kiểm tra gầm, ty treo, phuộc, ...
- Kiểm tra cái con điều hòa, nói gở chẳng may em nó mà bị làm sao là toi.
Em bối rối quá, nhờ các cụ tư vấn và gia cát dự cho cái.
Tks all.