1.- Hiện nay Mercedes chưa sản xuất động cơ 3.0l CGI mà thay vào đó là động cơ 3.5l CGI ( CLS 2012, SLK 2012, ML 2012... Ở VN nếu sử dụng động cơ 3.5 CGI thì em e rằng giá thành sẽ lên rất cao khi thuế Tiêu thụ đặc biệt cho loại này là 60% thay vì 50% như hiện nay. Đây là điều mà các hãng xe cân nhắc rất kỹ khi đưa ra thị trường dòng xe < 2.0l hoặc < 3.0l.
2.- Từ tháng 6/2011, Mercedes không còn sản xuất hộp số 6 cấp mà thay vào đó là hộp số 7G Tronic -Plus. Hộp số này là ban đầu trang bị tiêu chuẩn cho các dòng xe có dung tích thấp như C200 BE, C250BE và một số dòng xe sử dụng diesel ( CDI).Ưu điểm của loại hộp số này là : tiết kiệm nhiên liệu, vận hành thoải mái hơn, thời gian đáp ứng nhanh hơn đối với động cơ có công suất nhỏ như 1.8l.
Tại thị trường Bắc Mỹ và một số nước Châu Âu, Châu Á vẫn dùng động cơ 3.0l kèm theo hộp số 7G-Tronic. Lý do như thế nào chắc phải nhờ CEO Daimler trả lời
2.- Từ tháng 6/2011, Mercedes không còn sản xuất hộp số 6 cấp mà thay vào đó là hộp số 7G Tronic -Plus. Hộp số này là ban đầu trang bị tiêu chuẩn cho các dòng xe có dung tích thấp như C200 BE, C250BE và một số dòng xe sử dụng diesel ( CDI).Ưu điểm của loại hộp số này là : tiết kiệm nhiên liệu, vận hành thoải mái hơn, thời gian đáp ứng nhanh hơn đối với động cơ có công suất nhỏ như 1.8l.
Tại thị trường Bắc Mỹ và một số nước Châu Âu, Châu Á vẫn dùng động cơ 3.0l kèm theo hộp số 7G-Tronic. Lý do như thế nào chắc phải nhờ CEO Daimler trả lời
Theo em thì 2 em này đời 2012 nó gần giống nhau cả về hộp số và động cơ rồi bác. Chuyện Plus hay ko plus thì khi bác chạy bác cũng chẳng để ý nhiều đâu bác. Chủ yếu là 7 cấp thôi. Nên em nghỉ giữa 2 em này nên cân nhắc về opt hơn là công suất và hộp số. Nếu em nói gì sai xin nghe các bác chỉ giáo. Chúc bac mau có xe trước 1/1/2012.
theo em bác chọn C250CGI đi.Đuờng xá vn mà đua theo dung tích xi lanh làm gì.Bác mua xong C250 thì còn dư 1 số tiền cũng kha khá(C300 AMG mắc hơn).Với tầm tiền dư đó bác có thể chọn thêmVD taplo,loa xịn,....daole nói:Bac Vinh Nam cho em xin ty nhan xet cam giac lai 2 em nay? Va an xang thuc te?
Ghe da cua C300 da duoc goi la cao cap chua bac?
còn muốn độ nội thất thì ra ADV hay bác Hoàng Gia turing làm body car theo phong cách riêng.k đụng hàng ai
daole nói:Bac Vinh Nam cho em xin ty nhan xet cam giac lai 2 em nay? Va an xang thuc te?
Ghe da cua C300 da duoc goi la cao cap chua bac?
Cảm giác lái C300 AMG và so sánh với xe khác thì bác xem Tại đây. Xăng thì em đi từ Sài Gòn - Cần Thơ tiêu thụ khoảng 8,6 - 9.2l / 100km cho đường hỗn hợp. Tại showroom có trưng bày mẫu da cho xe C-Class, bác có thể ghé xem và cảm nhận
Xe Mercedes-Benz theo ý kiến của riêng em thì không nên độ thêm bất cứ thứ gì từ đơn vị thứ 3 ( ngoại trừ âm thanh )
Đó giờ Mer có hộp số tự động 6 cấp hả a? E tưởng nó làm 1 phát từ 5 cấp -> 7 cấp chứ?Vĩnh Nam nói:1.- Hiện nay Mercedes chưa sản xuất động cơ 3.0l CGI mà thay vào đó là động cơ 3.5l CGI ( CLS 2012, SLK 2012, ML 2012... Ở VN nếu sử dụng động cơ 3.5 CGI thì em e rằng giá thành sẽ lên rất cao khi thuế Tiêu thụ đặc biệt cho loại này là 60% thay vì 50% như hiện nay. Đây là điều mà các hãng xe cân nhắc rất kỹ khi đưa ra thị trường dòng xe < 2.0l hoặc < 3.0l.
2.- Từ tháng 6/2011, Mercedes không còn sản xuất hộp số 6 cấp mà thay vào đó là hộp số 7G Tronic -Plus. Hộp số này là ban đầu trang bị tiêu chuẩn cho các dòng xe có dung tích thấp như C200 BE, C250BE và một số dòng xe sử dụng diesel ( CDI).Ưu điểm của loại hộp số này là : tiết kiệm nhiên liệu, vận hành thoải mái hơn, thời gian đáp ứng nhanh hơn đối với động cơ có công suất nhỏ như 1.8l.
Tại thị trường Bắc Mỹ và một số nước Châu Âu, Châu Á vẫn dùng động cơ 3.0l kèm theo hộp số 7G-Tronic. Lý do như thế nào chắc phải nhờ CEO Daimler trả lời
chú vẫn lăn tăn vấn đề này gớm nhỉ )))mb_fan nói:Đó giờ Mer có hộp số tự động 6 cấp hả a? E tưởng nó làm 1 phát từ 5 cấp -> 7 cấp chứ?Vĩnh Nam nói:1.- Hiện nay Mercedes chưa sản xuất động cơ 3.0l CGI mà thay vào đó là động cơ 3.5l CGI ( CLS 2012, SLK 2012, ML 2012... Ở VN nếu sử dụng động cơ 3.5 CGI thì em e rằng giá thành sẽ lên rất cao khi thuế Tiêu thụ đặc biệt cho loại này là 60% thay vì 50% như hiện nay. Đây là điều mà các hãng xe cân nhắc rất kỹ khi đưa ra thị trường dòng xe < 2.0l hoặc < 3.0l.
2.- Từ tháng 6/2011, Mercedes không còn sản xuất hộp số 6 cấp mà thay vào đó là hộp số 7G Tronic -Plus. Hộp số này là ban đầu trang bị tiêu chuẩn cho các dòng xe có dung tích thấp như C200 BE, C250BE và một số dòng xe sử dụng diesel ( CDI).Ưu điểm của loại hộp số này là : tiết kiệm nhiên liệu, vận hành thoải mái hơn, thời gian đáp ứng nhanh hơn đối với động cơ có công suất nhỏ như 1.8l.
Tại thị trường Bắc Mỹ và một số nước Châu Âu, Châu Á vẫn dùng động cơ 3.0l kèm theo hộp số 7G-Tronic. Lý do như thế nào chắc phải nhờ CEO Daimler trả lời
Vì theo em biết thì năm 2002, BMW đi đầu với cái 6 cấp tự động. Đến 2004, Mer bỏ 6 cấp, lên thẳng 7 cấp ( nghe cứ như bỏ qua giai đoạn tư bản chủ nghĩa, lên thẳng CNXH vậymec_gl450 nói:chú vẫn lăn tăn vấn đề này gớm nhỉ )))mb_fan nói:Đó giờ Mer có hộp số tự động 6 cấp hả a? E tưởng nó làm 1 phát từ 5 cấp -> 7 cấp chứ?Vĩnh Nam nói:1.- Hiện nay Mercedes chưa sản xuất động cơ 3.0l CGI mà thay vào đó là động cơ 3.5l CGI ( CLS 2012, SLK 2012, ML 2012... Ở VN nếu sử dụng động cơ 3.5 CGI thì em e rằng giá thành sẽ lên rất cao khi thuế Tiêu thụ đặc biệt cho loại này là 60% thay vì 50% như hiện nay. Đây là điều mà các hãng xe cân nhắc rất kỹ khi đưa ra thị trường dòng xe < 2.0l hoặc < 3.0l.
2.- Từ tháng 6/2011, Mercedes không còn sản xuất hộp số 6 cấp mà thay vào đó là hộp số 7G Tronic -Plus. Hộp số này là ban đầu trang bị tiêu chuẩn cho các dòng xe có dung tích thấp như C200 BE, C250BE và một số dòng xe sử dụng diesel ( CDI).Ưu điểm của loại hộp số này là : tiết kiệm nhiên liệu, vận hành thoải mái hơn, thời gian đáp ứng nhanh hơn đối với động cơ có công suất nhỏ như 1.8l.
Tại thị trường Bắc Mỹ và một số nước Châu Âu, Châu Á vẫn dùng động cơ 3.0l kèm theo hộp số 7G-Tronic. Lý do như thế nào chắc phải nhờ CEO Daimler trả lời